เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันเป็นแห่งความรักที่ผู้คนมักจะแสดงถึงกันและกันและที่ขาดไม่ได้เลยคือช่อดอกไม้สวยๆไว้ให้สำหรับคนพิเศษหรือผู้ชีวิต เช่นเดียวกันกับสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เจ้าตัวทำธุรกิจร้านดอกไม้Flower by air ที่ทำเกี่ยวกับการจักช่อดอกไม่ช้ในช่วงเวลาสำคัญๆ และในช่วงวันวาเลนไทร์ก็เช่นกันมักจะมีออเดอร์เข้ามาอย่างล้นหลาม

แต่แล้วก็มีเรื่องราวที่น่าซาบซึ้งใจเกิดขึ้น เมื่อวันวาเลนไทน์เป็นวันที่หลายๆคนไปทำงานกัน อีกทั้งมีฝนตกและรถติดมาก ทำให้แมสเซนเจอร์หลายคนไม่รับงาน แต่ก็มีแมสเซนเจอร์คนนึงชื่อ น้าสนอง เห็ว่าร้านนั้นเรียนรถไม่ได้จึงอาสาไปส่งให้

ซึ่งแมสเซนเจอร์น้าสนองขับรถออกไปได้สักก็กลับเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นทำให้ดอกไม้เสียสายและตนนั้นก็บาดเจ็บ แต่ตนเองนั้นก็วิ่งงานต่อจนสำเร็จ จนกระทั่งเมื่อวาน น้าสนอง บอกว่าตนนั้นหายใจไม่ค่อยออก ขัดๆเลยบังคับให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล ปรากฎว่า ซี่โครงหัก จนต้องนอนโรงพยาบาล

โดยสาว แอร์ พิมพ์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นพิมพ์ไปน้ำตาก็ไหลไปด้วยความซาบซึ้งใจอย่างหนัก ผ่านอิสตาร์แกรมตนเองว่า

เอ็นดูน้าสนอง แมสเซนเจอร์ส่งดอกไม้ให้หนู ด้วยช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็นวันทำงานที่ฝนตกรถติดมากๆ ทำให้แมสเซนเจอร์ไม่รับงานกันเลย

น้าสนองเห็นร้านเรียกรถไม่ได้เลยอยากช่วยไปส่งให้หลายๆที่ แกก็ขนดอกไม้ขึ้นมอเตอร์ไซค์แกไป ขับออกไปซัก 20 นาที ปรากฏว่า แกโทรกลับมาน้ำเสียงเศร้าเหมือนร้องไห้ บอกเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ น้ารถล้ม ดอกไม้เสียหาย น้าต้องทำไงดี ด้วยแกรู้ว่าดอกไม้คงราคาสูง และพวกเรารันออเดอร์กันตามเวลาไปหมดแล้ว แกรีบบอกว่าไม่เป็นอะไรมากขอเอาดอกไม้กลับมาร้าน เราเลยโอเค

แกก็ขับกลับมาตัวเปียกและมีแผลถลอกตามตัว แกอยากช่วยทำงานให้เสร็จ พวกเราเลยล้างแผลให้แก แล้วแกก็วิ่งงานให้ต่อ พอจบงานเลยบอกให้แกรีบไปหาหมอ แกก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยบอกว่าเดี๋ยวร้านออกให้เอง แกก็เกรงใจ ไม่ยอมไป

จนเมื่อวานแกบอกว่าแกหายใจไม่ค่อยออก ขัดๆ เลยบังคับให้แกไปหาหมอ ปรากฏว่าแกซี่โครงหัก!!ต้องนอนโรงพยาบาล!! โถ!! น้าแล้วยังจะไม่ไปหาหมออีก!! คือพวกเราอยากขอบคุณน้ามากๆ ที่เต็มที่อยากช่วยร้านดอกไม้ขนาดนี้น้าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวค่าใช้จ่ายร้านจะดูแลให้เองนะ นี่พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป น้าโคตรน่ารักอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง