เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มิตร มิตรชัย” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “คิดถึงจำปา” เอาใจแฟนคลับหวานรับเทศกาลวาเลนท์ไทน์
หลังจากลาสิกขาบทเมื่อช่วงปลายปี 2564 หนุ่มมากความสามารถอย่าง“มิตร มิตรชัย” น้องชายเลยขอจัดเต็มลุยงานเพลงตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ โดยล่าสุดหนุ่ม “มิตร” ได้มีการปล่อยมิวสิควีดีโอซิงเกิ้งใหม่ ที่ชื่อเพลงว่า “คิดถึงจำปา” ผ่านทางช่องยูทูป : Mitchai Family ซึ่งบทเพลงดังกล่าว ป็นแนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่พิเศษไปยิ่งกว่านั้นคุณพ่อของหนุ่มมิตร “คุณพ่อสมศักดิ์ ใจกว้าง” เป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้อง/ทำนอง ไว้ให้ หนุ่ม “มิตร” เองจึงตั้งใจที่ถ่ายทอดออกมาให้กับทุกคนได้ฟัง


“มิตร” เผยถึงงานเพลงนี้ว่า “มีหลายคนถามผมว่า ตอนนี้ตลาดเพลงส่วนใหญ่นิยมฟังเพลงลูกทุ่งร่วมสมัย ลูกทุ่งอินดี้ แล้วทำไมผมถึงเลือกร้องเพลงแนวลูกทุ่งภาคกลาง ไม่ดูเป็นการย้อนยุคไปหน่อยหรอ ผมจึงตอบว่า ลูกทุ่งแต่ละแนวมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไปครับ ซึ่งผมไม่ได้อยากร้องเพลงตามกระแสความฮิต แต่อยากร้องเพลงตามความรู้สึกตามจิตวิญญาณ ตามสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเรามากกว่าครับ และผมก็ยังเชื่อว่าคนไทยอีกหลายคน หลายกลุ่ม ที่ยังรักและหลงไหลในเสน่ห์ของเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่เป็นลูกทุ่งภาคกลางจริงๆ ผมและครอบครัวจึงตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาครับ”

 


มิตรยังเปิดใจอีกว่า “ถามว่าคาดหวังแค่ไหนกับผลงานชิ้นนี้ ตอบว่า ก็คาดหวังอยู่ครับ แต่ไม่ใช่คาดหวังว่าเพลงจะต้องโด่งดัง ผมคาดหวังเพียงแค่ ขอให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ ชื่นชอบ มีความสุข อินไปกับเพลงทุกครั้งที่ได้เปิดฟัง แค่นั้นสำหรับผมพอแล้วครับ ผมจึงขอฝากเพลง “คิดถึงจำปา” ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านด้วย ร่วมกันสนับสนุนเพลงลูกทุ่งไทย ไม่ว่าจะแนวไหนก็ตาม ขอเพียงกำลังใจส่งให้ผมและเพลงลูกทุ่งไทย อยู่คู่กับคนไทยตลอดไปครับ”
ลิงก์เพลง

ช่องทางการติดตาม มิตร มิตรชัย
Facebook : มิตร มิตรชัย
FanPage : มิตร มิตรชัย – Mit Mitchai
Instagram : Mitmitchai
TikTok : Mit.Mitchai