เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา นายสุพจน์ ผู้มีสัตย์ อายุ 45 ปี และนางยุวดี อมฤก อายุ 35 ปี สองสามีภรรยา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดนนทรี ได้พาคุณยาย อายุ 61 ปี ผู้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองนนทบุรี ว่าถูกคนทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืน เหตุเกิดที่ชุมชนใต้ทางด่วนใกล้วัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

     คุณยายให้ปากคำว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้ถูกนายพล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 37 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ชักชวนให้ตนดื่มเบียร์ด้วยกันใต้ทางด่วนใกล้วัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ขณะที่นั่งดื่มอยู่เห็นว่านายพลนำยาบ้าใส่ลงไปในขวดเบียร์และส่งมาให้ตนดื่ม กระทั่งตัวเองดื่มไปได้สักพัก นายพลได้พูดจาขอมีเพศสัมพันธ์กับตนซึ่งตนได้ตอบปฏิเสธไปว่ามีสามีอยู่แล้ว จนทำให้นายพลไม่พอใจ ลุกขึ้นจากโต๊ะตรงเข้าปลุกปล้ำ ก่อนจะใช้มือชกเข้าที่ท้องหลายครั้งจนจุกไม่สามารถขัดขืนได้ และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังเกิดเหตุ นายพลได้พูดข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความหรือบอกใคร เเละหากไม่เชื่อฟังจะกลับมาทำร้าย

     กระทั่งวันที่ 10 ก.ค. นายพลได้กลับมานั่งดื่มเบียร์อีก แต่ครั้งนี้ตนไม่ได้ดื่มด้วย นายพลก็พยายามเข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์อีก ตนได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเช้า นางยุวดีมาหาตนที่บ้าน จึงตัดสินใจเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินคดีกับนายพล

     หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้นำตัวคุณยายผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชลประทานปากเกร็ด เพื่อหาร่องรอยในการถูกทำร้ายและถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.ฯ ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ที่มา – workpointtv.com

 

TV Pool Online