เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักไม่เปลี่ยนแม้สิ้นลมหายใจ เปิดชีวิตรัก เศรษฐา-อรัญญา จับมือเคียงข้างจนนาทีสุดท้ายชีวิต น้องมีบุญคือดวงใจยาใจครอบครัว

หลังสูญเสียตำนานวงการบันเทิง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา คนข้างหลังอย่าง อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ ภรรยา สุดอาลัยรัก โดยเปิดเส้นทางชีวิตคู่รักอันมั่นคงยาวนาน อาต้อยกับอาเปี๊ยก

ปี 2513 เปี๊ยก โปสเตอร์ ทาบทามอรัญญา นามวงศ์ มารับบทนางเอกในเรื่อง โทน เรื่องนี้มีวงดนตรีชื่อดังยุคนั้น ร่วมแสดงด้วยคือ วงดิอิมพอสซิเบิ้ล มีนักร้องนำ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา เพจบันเทิงเรื่องอดีต เคยเล่าว่า เวลาอยู่เบื้องหลังงาน ต้อย เศรษฐา จะเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง ที่สำคัญอรัญญา ชื่นชอบบทเพลงที่เศรษฐาร้องมาก ถึงขนาดที่ว่า หลังว่างจากงาน จะชอบแวะไปฟังเพลงที่วงดิอิมพอสซิเบิ้ลไปบรรเลงเป็นประจำ

ก่อนจะมาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง ชื่นรัก เมื่อปี 2522 อาต้อย รับบท พระเอก แสดงร่วมกับอาเปี๊ยก อรัญญา นางเอกสุดโด่งดังในยุคนั้น จุดเริ่มต้นนำไปสู่เส้นทางรัก จนมีทายาท คือ อี๊ฟ พุทธธิดา ครอบครัวอบอุ่นมีความสุข จนครั้งหนึ่งเกิดมรสุมครอบครัว เมื่อ อาเปี๊ยก อรัญญา ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก มี อาต้อย เศรษฐา คอยดูแลอยู่เคียงข้าง จนอาเปี๊ยกกลับมาเป็นปกติ

กระทั่งเมื่อกลางปี2562 ครอบครัวต้องเจอข่าวร้ายเมื่อพบว่า อาต้อย เศรษฐา ตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งปอด แต่อาต้อยก็มีกำลังใจดีมาตลอดจากภรรยา ครอบครัว คนรอบข้าง ที่สำคัญจาก น้องมีบุญ หลานชายคอยยาใจคุณตาให้ชุ่มชื่น ตอนนั้นเหมือนอาการจะดีขึ้น

ล่าสุดการรักษาอาการป่วยมีภาพที่ อี๊ฟ ลูกสาว เผยขณะคุณพ่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล มีกำลังใจจาก อาเปี๊ยก ภรรยา อยู่เคียงข้างไม่ห่าง โดยเฉพาะโมเมนต์จับมือสามีเป็นกำลังใจ อี๊ฟ โพสต์ภาพนี้พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่กินใจมากว่า คู่ชีวิต

ส่วนความสุขสุดท้ายของ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา คือ เด็กน้อย น้องมีบุญ ที่อี๊ฟ โพสต์คลิป น้องมีบุญ คอยเข็นรถคุณตาเป็นบุรุษพยาบาลตัวน้อย คอยเข็นรถเข็นคุณตา เป็นโมเมนต์ประทับใจของตำนานวงการบันเทิงก่อนจะจากไปอย่างสงบ