เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรือนหอ 50 ล้าน!! อลังการจนหากันไม่เจอ แฮปปี้มาก..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราหนุ่มสุดฮอต รับทุ่มเงินสร้างบ้าน2หลังจนเงินหมด ไม่รวยจริงทำไม่ได้!
“พุฒ-จุ๋ย” หลายคนแห่ทักช็อตนี้ ท้องหรือเปล่า

“พุฒ พุฒิชัย” เผยสุดแฮปปี้เข้าอยู่เรือนหอ 50 ล้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บ้านมีหลายฟังก์ชั่นจนบางทีหากันไม่เจอ ต้องโทรศัพท์หากัน ลั่นสุดภูมิใจเป็นบ้านจากน้ำพักน้ำแรง บอกกำลังสร้างบ้านให้พ่อแม่ที่สวนผึ้งด้วย เสร็จแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องลูกยังพยายามอยู่ทุกค่ำคืน ทุกเดือน แต่ถ้าปีหน้าไม่มา ก็แฮปปี้ที่จะอยู่กันสองคน

เรียกว่าอลังการงานสร้าง สำหรับเรือนหอที่รอมานานถึง 3 ปี มูลค่า 50 ล้าน โดย “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ก็เผยว่าเป็นบ้านที่แฮปปี้มาก เป็นบ้านจากน้ำพักน้ำแรง อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนและภรรยา “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”

“แฮปปี้มากครับ ได้เข้าไปอยู่เมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่สร้างมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ก็ค่อนข้างยาวนาน บวกกับเจอโควิดไปด้วย มันก็มีช่วงที่เบรกช่าง ไม่กล้าเข้าไซต์งานด้วย พอได้มาอยู่แล้วก็แฮปปี้มากๆ ครับ เพราะบ้านหลังนี้ เป็นบ้านที่พุฒกับจุ๋ยตั้งใจสร้างขึ้นมาเป็นเรือนหอ แล้วก็จะอยู่กับมันยาวๆ เลยครับ ฟังก์ชั่นทุกอย่างในบ้าน ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเราสองคน

PJ Home ก็จะมีมุมโปรดของแต่ละคน อย่างพุฒก็จะมีมุมคาเฟ่ เพราะเราชอบทานกาแฟ ก็จะมีทั้งเครื่องชงกาแฟ บดกาแฟ เครื่องดริป แล้วก็มีฟิตเนส ที่เป็นมุมของเรา ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นมุมของคุณภรรยาที่เขาชื่นชอบ เช่นมุมบันไดที่เป็นลายหินอ่อน ลายแพนด้าไวท์ ก็จะเป็นไฮไลต์ของบ้าน ที่เป็นที่พูดถึงของคนที่เขาได้ดูคลิปในยูทิวบ์ หรือว่าภาพนิ่งในโซเชียล ก็จะมีคนพูดถึงมุมบันไดบ้านค่อนข้างเยอะ”

มองว่าอลังการแต่ไม่ได้แพง
“หลายๆ คนอาจจะมองว่าอลังการมากเลย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้แพงขนาดนั้นนะครับ เป็นการใช้หินประมาณ 4 แฉลบ ราคามันไม่ได้เป็นล้าน แค่หลักแสนครับ”

ภูมิใจบ้านจากน้ำพักน้ำแรง
“ภูมิใจมากครับ ก็เป็นบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเราทั้งคู่ ที่ทำงานกันมาตั้งแต่เข้าวงการ จนถึงตอนนี้ ก็เป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะทำมันออกมาให้ดี มันก็ดีตามที่เราตั้งใจเอาไว้ครับ เราอยู่แล้วมันก็แฮปปี้มากๆ ครับ”

มูลค่า 50 ล้าน
น่าจะประมาณ 50 ล้าน อันนี้คือรวมค่าซื้อที่ด้วยนะครับ ส่วนใหญ่มันจะไปหนักค่าที่ครับ รวมบานปลายแล้ว ถามว่าเหลือไหม ก็ดูสิ ไส้แห้งไปหมดแล้ว(หัวเราะ)
ถามว่าจะมีเพิ่มอะไรอีกไหม กรุงเทพฯ บ้านที่เป็นเรือนหอเราพอแล้วครับ ที่เหลือจะเป็นของเล็กๆ น้อยๆ ที่ค่อยๆ เพิ่มเติมเข้าไป ไม่เยอะแล้ว แต่ตอนนี้ที่จะเพิ่มอีก คือสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ที่สวนผึ้ง กำลังอยู่ในช่วงของการตกแต่ง ก็ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อีก 2-3 เดือนน่าจะเสร็จแล้ว”

มูเต็มที่ ฮวงจุ้ยดี เสริมทั้งงาน ความรัก ธุรกิจ
“ก็มีนะครับ คือจุ๋ยเองเขาก็เป็นสายมู เขาก็มีให้ซินแสมาดู ก่อนสร้างก็ไม่ได้ดูนะ มาดูตอนสร้างเสร็จแล้ว ตอนท่านมาดูให้เราก็ลุ้น ว่าจะต้องมีทุบมีเปลี่ยนตรงไหนไหม ปรากฏว่าเขาก็บอกว่าบ้านฮวงจุ้ยดีมากเลย อยู่แล้วดี เสริมพวกเราทั้งคู่ ทั้งความรัก งาน ธุรกิจ”

ขอให้คืนทุน โควิด 2 ปีก็แย่เหมือนกัน
“ก็มีบ้างครับ ค่อยๆ มาครับ สาธุครับผม (พนมมือ) ขอให้คืนทุน (หัวเราะ) เจอโควิดไป 2 ปีก็แย่เหมือนกันครับ”

บ้านหลังใหญ่ บางทีหากันไม่เจอ

“ก็จะมีฟีลที่ถ้าสมมติผมถ่ายละครเลิกเที่ยงคืน หรือกลับบ้านดึก จุ๋ยก็จะบอกว่ากลับเร็วๆ หน่อยได้ไหม อยู่คนเดียวมันเหงา หรือบางทีเราอยู่ในมุมหนึ่งของบ้าน แล้วหากันไม่เจอ เขาก็จะโทร.หาแล้ว เธออยู่ตรงไหนเนี่ย อยู่ในบ้านใช่ไหม เราก็จะแบบ อยู่ครับๆ อยู่ในห้องฟิตเนสครับ คือบ้านมันก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นหรอกครับ แค่มันมีฟังก์ชั่นหลายจุด

ลุ้นทุกค่ำคืน ทุกเดือน อยากให้มีข่าวดีเรื่องลูก
“ก็พยายาม ผมก็ลุ้นกันทุกค่ำคืน ลุ้นกันทุกเดือนครับ อยากจะให้มีข่าวดีมาฝากเร็วๆ แต่ก็ยังติดเรื่องสุขภาพเรื่องอะไรด้วยครับ คือมันก็ต้องยอมรับว่าสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งคู่ อาจจะด้วยเราอายุมากขึ้นด้วยครับ”

แฮปปี้ที่จะอยู่กันสองคน หากลูกไม่มาปีหน้า
“ก็มีคุยกันบ้างครับ ว่าถ้าสุดท้ายแล้วไม่มีน้อง เราก็แฮปปี้ที่จะอยู่ด้วยกันสองคน ไปเที่ยวในที่ที่เราอยากไป ช้อปปิ้งในสิ่งที่เราอยากได้ จุ๋ยเขาก็สบายๆ แล้วครับ เหมือนมันผ่านช่วงกดดันไปแล้ว มันเลยจุดที่คุยกันไปแล้วด้วย ว่าไม่มีไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องซีเรียสเลย เราอยู่กันสองคนแฮปปี้ดี มันอยู่ในจุดที่สบายๆ มีก็ได้ไม่มีก็ได้ แต่ก็พยายามอยู่ (หัวเราะ)

เรามีให้ลิมิตกันอยู่ ว่าประมาณนี้นะ ถ้าหลังจากนี้ไม่มา เราก็จะได้ไปใช้ชีวิต ไปเที่ยว ไปลั้ลลาของเรา ก็ตั้งไว้ประมาณปีนี้ปีหน้า เพราะเราก็ 36 จุ๋ยก็ 38 แล้วครับ ถ้าอายุเยอะกว่านี้ เราก็เป็นห่วงเรื่องของสุขภาพของจุ๋ยด้วย ว่าเขาจะโอเคไหม”

ตื่นเต้นแทนภรรยา “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ที่จุ๋ยเป็นผู้จัด ได้ออนแอร์แล้ว
“ตื่นเต้นมากครับ เขาก็ลุ้นอยู่ครับ ละครที่เขาเป็นผู้จัดเรื่องแรก เขาตั้งใจมากครับ ตั้งแต่บท แคสนักแสดง เลือกคนมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ เข้าห้องตัด วางแผนโปรโมต เป็นเรื่องที่เขาตั้งใจมาก แล้วเป็นเรื่องแรกด้วย เขาก็คาดหวัง ว่าอยากจะให้ทุกคนชื่นชอบในสิ่งที่เขาทำ ก็ฝากด้วยครับ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ ดรามานิดๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม

เราให้คะแนนเต็ม 10 เลย เต็ม 10 ไม่หัก หักไม่ได้ (หัวเราะ) คือเราก็ทำงานมาหลายเรื่อง พอมาทำเรื่องที่ภรรยาเป็นผู้จัด แรกๆ เราก็เกร็งๆ งงๆ ว่าจะยังไงดี แต่พอเราได้เห็นการทำงาน ได้เห็นเขาเลือกวัตถุดิบอะไรต่างๆ คือเขาจะใช้ของทุกอย่างดีหมดเลย เราก็รู้สึกว่า ถ้าเราไม่ได้เป็นสามีเขา แล้วเป็นแค่หนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ ก็เป็นกองที่น่าทำงานด้วย มาทำงานแล้วมีความสุข มันแฮปปี้ เช้าตื่นก็อยากมากองถ่าย บรรยากาศกองสนุก มีขนมกินทุกวัน ผู้จัดสั่งขนมมากองทุกวัน ก็แฮปปี้ดีครับ นักแสดงมีความสุข งานที่ออกมามันก็ดีไปด้วยครับ”