เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งสวยทั้งเก่ง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทุ่มสร้างบ้านเหยียบเกือบ 100 ล้าน เพระาความสำเร็จหยุดใครไม่ได้ !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเฟิร์น ฉะเดือด โพสต์ปม แบมแบมGOT7 ลั่นแรง ที่จะแตกคือปากมึงค่ะ

“หมู พิมพ์ผกา” เชียร์สุดใจให้นาย ณภัทรจีบใบเฟิร์น งานนี้จะว่าไง…?ใบ

นางเอกสาวที่ทั้งสาวเก่งมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอารมณ์ดี ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ ที่มาพร้อมกับความกตัญญู เพื่อหวังให้ครอบครัวมีชีวิตที่สุขสบายที่ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้เธอคือเบอร์ต้น ๆ ความสารถได้ทุกคาร์เลคเตอร์ใบเฟิร์นเอาอยู่ ซึ่งโดยล่าสุด สาวใบเฟิร์นเองได้ออกมาเผยว่า กำลังสร้างบ้านทุ่มสุดตัวถึง 80 ล้าน ที่ขนาดได้แค่โครงสร้าง ถึง 80 ล้าน คาดดว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์ทั้งหลัง แอดคาดว่า 100ล้านเหยียบแน่นอนเลยค้า

เป็นนางเองสาวที่วงการบันเทิงที่หลาย ๆ คนอยากร่วมงานด้วย นอกจากจะสวยมากความสามารถแล้วเธอยังเป็นสีสันเสียงหัวเราะที่มาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสุข ให้เห็นเป็นละลายตาม เรียกว่าตกหัวใจของหลาย ๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำงานในวงการมายาวนานถึง 12 ปี ที่โลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิง ผลงานที่และชิ้นเป็นที่จดจำของแฟนคลับเพราะไม่ว่าจะอะไรก็ประสบความสำเร็จเพราะความเกางของตัวเอง และอีกหนึ่งความฝันเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองนั่นคือการสร้างบ้านหลังงามหลังใหญ่ ให้กับตัวเองและครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งบ้านหลังนี้ ใบเฟิร์น บอกว่าเธอมีความฝันอยากได้ประตูบ้างโค้ง ซึ่งวันนี้ประตูโค้งสวยงามได้เป็นรูปเป็นร่างแล้ว

ในช่อง FERNZONE Channel EP.ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้พาไปอัปเดตบ้านใหม่มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท กำลังใกล้เสร็จสมบูรณ์เป็นรูปร่างชัดเจนแล้ว ทุกมุมบนพื้นที่กว่า 300 ตารางวาที่เธอพาไปดูนั้นบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ และ ใบเฟิร์น ยังได้บอกอีกว่าทั้งชีวิตการทำงานเธออยู่แต่คอนโดห้องไม่ใหญ่ ได้กลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นครั้งคราวเท่านั้น บ้านหลังนี้จึงเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต เงินเก็บทั้งหมดที่ไม่เคยใช้ฟุ่มเฟื่อยถูกต่อเติมเป็นบ้านหลังสวยหลังนี้

ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ ที่มาพร้อมความกตัญญู เพื่อหวังให้ครอบครัวมีความสุขสบาย ไม่ให้แฟนหลงและรักเป็นกำลังให้ได้ไงละคะสาวใบเฟิร์น คาดว่าปีนี้บ้านหลังที่เธอสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง ใบเฟิร์น ก็จะเสร็จสมบูรณ์ และเราจะได้แสดงความยินดีไปพร้อมกับรอยยิ้มสวย ๆ ของเธอแน่นอน แอดขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ