เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังไม่หยุดจริงๆกับสาวบล็อกเกอร์ชื่อดัง สำหรับสาว อายตา สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่โดดเด่นอยู่บนอินสตาแกรมแบรนด์ดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน โดยเธอมากับลุคโคฟเวอร์ที่สวยไม่ต่างจาก Ariana Grande เจ้าของแบรนด์กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เธอได้อัปเดตบนเฟซบุ๊ก Eyeta ว่า ดีใจมากๆๆๆ ไอจีแบรนด์ r.e.m.beauty ลงรูปอายตา ทั้งๆ ที่ในวิดีโอรีวิวสินค้าเขา อายตาก็ไม่ได้ชมทุกตัวนะ รีวิวตามจริง ทางแบรนด์เขาก็ติดต่อมาขอนำรูปไปลง ดีใจที่เขาได้เห็นผลงานเรา

และล่าสุด อายตา ได้เข้าชิงรางวัล Best Influencer สาขา Beauty & Fashion จาก Thailand Zocial Awards เธอเผยว่า เป็นปีแรกที่ได้เข้าชิง ทั้งๆ ที่อายตาเป็น Influencer มา 8 ปีแล้ว แม้ปีนี้อายตาจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ น้อง@architasiri ได้ไป แต่อายตาก็แฮปปี้และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่ง ทำให้อายตาได้รู้ว่าคอนเท้นที่อายตาตั้งใจทำใส่ความเป็นตัวเองลงไป ใส่ความจริงใจลงไปให้ได้มากที่สุดนั้น มันมีคนเห็นคุณค่าของมันจริงๆ มันมีคนเห็นแล้ว!

อายตาอาจไม่ใช่คนที่มีกระแส ไม่ใช่คนที่ดังที่สุด แต่อายตารักการทำคอนเท้นบิวตี้มาก ตั้งแต่เริ่มทำมา อายตาไม่เคยหยุด ไม่เคยหาย ของคุณทุกๆ คนที่ติดตามกัน ไม่ว่าจะทางช่องทางไหน ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ขอบคุณทุกแบรนด์ที่เข้าใจความเป็นอายตา รีวิวชมบ้าง ด่าบ้าง ก็มีของส่งมาให้อายตาตลอด55555โอ้ย หัวจะปวด

ขอบอกเลยว่าปีนี้อายตาลูกเล่นอีกเยอะ รอ รับ ชม ได้ เลย!!”

ขอขอบคุณภาพ : @eyetayungmaitaii