เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายป่วยจากโควิด-19กลับมารับงานอย่างแข็งแรงอีกครั้งแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงสถานภาพร่างกายและอัพเดตหัวใจที่ใครๆก็จับตามองโดยเฉพาะวาเลนไทน์ปีแรกที่กลับมาเป็นโสดจะเหงาบ้างไหม? เล่าให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะไม่ได้ออกงานนาน ก็ดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้น ตอนนั้น ทราบว่าคนที่ใกล้ชิดตรวจพบเชื้อ เบลก็รีบตรวจPCR ผลออกมาคือติดเชื้อ ก็ไม่เป็นไร คือต้องตั้งสติค่ะ คุณแม่ตกใจนิดนึง แต่เบลไม่ค่อยมีอาการก็เลยหายห่วง เบลรักษาตัวแบบ Home Isolation เพราะอาการน้อยมาก ไม่มีไข้ มีเจ็บคอน้อยมาก มีน้ำมูกนิดหน่อย ก็ได้ไปตรวจเรื่องปอดเรื่องเลือดกับคุณหมอ ปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง กิจกรรมระหว่างรักษาตัว คือการล้างจานที่ระเบียง และก็ดูซีรีส์วนไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ส่วนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เบลว่าเป็นมิติใหม่ ฉลองอยู่ในห้อง แล้วก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ เบลไม่เหงานะจ๊ะ… ก็มีได้ดอกไม้จากหนุ่มๆ บ้าง ถามว่าพร้อมมีความรักใหม่หรือยัง เบลไม่มีเวลา ตอนนี้ขอให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน ก็เพื่อนๆ ของเพื่อนมาถามๆ บ้าง ก็ไม่ได้ปิดและก็ไม่ได้เปิด
เรื่องแฟนคลับเชียร์พี่โป๊ป คือก็เชียร์กันอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว เราไม่รู้หลอกว่าความคิดเราจะเปลี่ยนไหม หรือ จะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ. ตอนนี้คือ เป็นพี่ชาย…