เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี M-flow ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม กับการใช้บริการผ่านทางด้วยระบบ M-flow หรือการเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้นบนมอร์เตอร์เวย์ หลังจากมีผู้ใช้หลายตนออกมาโวยที่วิ่งผ่านช่องM-flow ของมอเตอร์เวย์ กลับโดนปรับถึง 10 เท่า เนื่องจากจ่ายไม่ตรงกำหนด ก็งงกันเป็นไก่ตาแตกไปเลยสิคะคุณณณณ

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวอย่าง อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านไอจีส่วนตัว หลังใช้บริการ M-flow กลับโดนปรับแบบจุกๆเป็นพันไปเลยคร่าา

ขณะเดียวกันดาราหนุ่ม หลุ่ย สก็อต ก็ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านไอจีเช่นเดียวกันหลังใช้บริการM-flow แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก กลับต้องจ่ายค่าผ่านทางและค่าปรับสองครั้งเพราะระบบAi ไม่เคลียร์ยอดให้ และกลัวโดนคดีก็จำใจต้องจ่าย

และอีกหนึ่งท่านดาราหนุ่มเบอร์ต้นอย่างหนุ่ม ก็อต จิรายุ เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้บริการ M-flow เช่นเดียวกัน ก็โดนปรับ10เท่าตัวเช่นกัน

และล่าสุด จิน สามีของผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา ออกมาโวยยหลังใช้บริการM-flow ด้วยการโพสต์ภาพที่ได้ลงทะเบียนสมัครใช้บริการหักค่าชำระค่าผ่านทางอัตโนมัติ M- flow ของรถทั้งสองคัน และอีกภาพเป็นภาพแจ้งค่าทำเนียมของรถที่ได้ลงทะเบียนไปแล้ว แต่กลับโดนปรับ 10 เท่า งานนี้ก็งงไปเลยสิคะ

พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า…”อะไรของมึง หลงเข้าไปวันที่ 17 มีป้ายเขียนว่าให้ลงทะเบียนภายใน 2 วัน ถึงบ้านเขาใหญ่ก็ทำเลยในวันต่อมาใส่ทุกอย่างก็งงมากว่า ทำไมใส่ได้แค่รถคันเดียว ส่งไปถามเค้าบอก ลงทะเบียนทีละคัน ก็เอาวะ ยอมนะ

แล้วเข้าไปลองแต่ละคันจะบ้ารึป่าว คันไหนชื่อบริษัทต้องมีหนังสือยินยอมให้ใช้รถจากบริษัท ไอ้บ้ามึงให้กู2 วัน เสาร์อาทิตย์ ก็ 2 วันละมั้ย จะไปให้พนักงานกรูที่ไหน มาออกเอกสารให้วะ แต่มึงจะมาปรับกู 10 เท่าทำห่_อะไร สั_ แต่คันที่โดนเนี่ย ชื่อผมเองนะ ถ้าจะปรับอย่ามาเขียนขอบคุณให้กูตายใจ ก็ทำตามใน 2 วันแล้ว ถ้าจะทำแบบนี้ ปล้นกูเลยมั้ยง่ายกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง