เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงหนุ่มที่มากความสามารถและเจ้าบทบาทที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้เรากลับไม่ค่อยเห็นผลงานของเขาผ่านจอแก้วเท่าไหร่แล้วสำหรับหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” จากที่ทราบกันว่าหนุ่มเติ้ลนั้นเพิ่งได้รับอภัยโทษหลังถูกจำคุกลักไฟหลวง และเขาเคยออกมาเผยเรื่องราวชีวิตอาการป่วยของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดหนุ่มเติ้ล ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตตัวเองอีกครั้งผ่านรายการ Club Friday Show เผยชีวิตต้องพังทลายอนาคตในวงการบันเทิงกำลังจะดับหายไป เคยกินเหล้าเพื่อให้ตาย จนถึงขั้นถ่ายเป็นเลือด ยอมตายเพื่อไม่อยากเป็นภาระของใครอีก

ถามว่าเคยสัมผัสในจุดที่มันสูงที่สุดจนกระทั่งถึงตอนที่มันต่ำที่สุด ก็ทุกอย่างมันเหมือนกับการปูพรมโรยด้วยกลีบกุหลาบมีคนล้อมหน้าล้อมหลังคอยเอาอกเอาใจเราไม่ต้องทำอะไรเลยมันเลยหลงระเริงไปว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ถูกสำหรับเรามาตลอด คิดอยู่อย่างเดียวคือโลกต้องหมุนตามเรา ซึ่งเราไม่ได้สนเลยว่าตอนนั้นเราเป็นอย่างไร


จุดเริ่มต้นของความตกต่ำคืออะไร ?
เติ้ลเผยว่า “ชีวิตกำลังสวยหรูเลย กำลังดีมากครับ ละครเข้ามา 7-8 เรื่อง มีอยู่วันหนึ่งออกไปสัมภาษณ์เช้าตื่นขึ้นมาคดีไฟ เติ้ล ธนพล ลักไฟหลวงวันนั้นเป็นวันที่ทำให้ผมรู้จักคำว่า แพนิค เราต้องไปตอบคำถามว่าแล้วคุณทำไง คุณรู้เรื่องไหม (ไม่รู้ครับ) มันสั่น มันควบคุมร่างกายไม่ได้ข้างหลังหัวมันเย็นวูบวาบ เรียกว่า พังทลาย ถึงจุดต่ำสุดแล้วมันไม่มีอนาคตเรามองอนาคตตัวเองไม่เห็นเราไม่รู้ว่ามันไม่มีงานไม่มีอะไรเข้ามาเลยทุกอย่างมันกำลังจะเสียไป กำลังจะเสียไป มันล้มแบบปังๆเหมือนมันล้มจากบันไดปังๆในเวลาอันสั้นครับ”


เคยดื่มหนักและความตั้งใจของการดื่มของเราคือกินให้มันตายไปเลยจริงไหม?
เติ้ลตอบว่า “ให้ตาย ให้หลับ ให้หมดสภาพไปไม่อยากเป็นภาระใครไม่อยากอยู่บนโลกแล้ว และ มันก็เกือบตายจริงๆมันถ่ายเป็นเลือด ผมไปงานที่บ้านพี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม แล้วก็วันนั้นประมาณสักสี่ห้าทุ่ม เข้าห้องน้ำรู้สึกปวดท้องมากท้องป่องแล้วก็เข้าห้องน้ำก็ถ่ายเป็นเลือดเต็มไปหมดเลย ผมก็เอาออกมาทั้งเมาๆเลือดเต็มเลย”

 

ขอขอบคุณ : Cr. Club friday show