เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากนักแสดงมากความสามารถ ตู่ จารุศิริ  ได้ออกมาอัปเดทไอจีส่วนตัวระบุว่าติดเชื้อโควิด-19  โดยก่อนหน้านี้มีอาการปวดหัว เพลียๆ รวมถึงเจ็บคอ แต่ไม่มีไข้เพื่อความสบายใจจึงตรวจ Atk ด้วยตนเอง แต่ผลออกมาไม่แน่ชัด จึงตัดสินใจตรวจ PCR Test ทันที และหลังจากทราบผลดังกล่าว ตู่ได้เข้ารับรักษาตามระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ตู่ จารุศิริ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง เพราะรู้สึกแย่มากๆ โดยระบุว่า

    ‘ว่าจะไม่เขียนละนะ แต่ที่อยากเขียน เพราะรู้สึกแย่เหมือนกัน อ่านข่าวที่เค้าลงว่า นักแสดงติดโควิด ตั้งแต่ข่าววันที่ตัวเองติดโควิด ว่าจะไม่โพสละอดไม่ได้จริงๆ พอไปอ่านเจอคำเม๊นท์ที่บั่นทอนจิตใจ แล้วไงดาราก็คน ข่าวมีสาระมาก เป็นก็หายได้ดาราเหาะได้หรอ อยากแลกดาราคนนี้คนนั้นกับดาราที่เสียชีวิตไป หาเตียงง่ายเหลือเกินไม่ต้องห่วงเค้ากันหรอก เตียงมีไว้ให้ดารา
เห้อ…ขอตอบในฐานะ นักแสดงคนนึงที่ไม่ใช่ดารา ในฐานะตรูคือมนุษย์   ข่าวก็คือข่าว คือ ตรูป่วยตรูก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวหรอก แต่มันก็มีหน้าที่ของสื่อ เพื่อเค้าจะต้องเขียนต้องให้คนรับรู้ ให้คนที่ไปเจอเรามารับรู้ เออ อีนี่มันเป็นนะ เมริงเจอมันป่าว ไปตรวจซะ คือ ถ้าเขียนข่าวแบบนี้ คิดว่าทุกคนคงชอบ ดูธรรมดาดี แต่พอเขียนข่าวใช้คำสวยหรู ตรูก็โดนเป็นเป้านิ่ง ป่วยยังต้องไม่มีคำว่าห่วงใย
   หาเตียงง่าย!!
ป่าวเลย นี่หาด้วยตัวเองโชคดี โรงพยาบาลที่ลำพูนเตียงว่างพอดี แล้วช่วงที่รักษาคนยังไม่กระหน่ำไปติดเยอะ เชียงใหม่คือ แน่นเอี๊ยดแล้วจะpcrยังยาก คืนแรกก็นอนห้องรวมนะ จนห้องว่างเลยขอย้าย จ่ายเองด้วยไม่ได้มีเงินหรอกแต่มีเงินที่เก็บไว้สำหรับเจ็บป่วยก้อนเล็กๆจากการที่ทำงานหนัก และอยากอยู่คนเดียวเลยต้องย้าย ขับรถไปโรงพยาบาลเอง โทรหา1330 ติดต่ออะไรเองทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ได้มีเตียงมาเสนอรองรับ

อยากเขียนในฐานะคนธรรมดา เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเอง เป็นดารา ดารา นักแสดง คือ บทบาทสมมุติ คือ อาชีพ คือ หัวโขนของการทำงาน และนักแสดงคนนี้ ก็ขี้เหม็นเหมือนกัน ก็คือมนุษย์มีหัวใจเหมือนทุกคนนั่นแหละ คนอื่นเค้าไม่มาโพสอะไรแบบนี้กันหรอกแต่นี่ คืออึดอัด โคตรอึดอัดที่อ่านข่าวตัวเองแล้ว เจอแบบนี้ ใช่ บางคนจะมาเม๊นท์ต่อโพสนี้ว่า อย่าไปให้ค่าคนเหล่านั้นเลย อย่าไปสนใจเลย ใจเย็นๆ เพราะไม่เห็นค่ากันเลยมีคำกระแนะกระแหน สาดใส่กัน เราควรเห็นค่ากันเพราะเป็นมนุษย์เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส ปฎิภาณ” แชร์ประสบการณ์ ย้อนอาการ ติดโควิดยกครัว!!

ติดโควิดรอบ2​ “หยาดทิพย์” โพสต์ ผลเป็นบวก!!

จบข่าว
ที่เขียนนี่ไม่ต้องมาเห็นใจตรูนะ
#เอาเวลามาด่าทอกันรักษาตัวให้รอดซีซั่นโอไมครอนกันเถอะจ้าแค่ไข้หวัดเล็กๆ รักษาตัวไม่กี่วัน(หรา)แต่มันไม่คุ้มหรอกเขื่อตรู ขอให้พระทำโทษพวกเกรียนปากหอยปากปูอย่างหนักด้วยเทอญ
ปากหมาก็ว่าร้าย อยู่เฉยๆ ก็เป็นเป้านิ่ง

นี่ไม่ใช่เป้านิ่งนี่คือของอร่อย’……