เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ อสมท ช่อง 9 ได้มีการบวงสรวงละคร เรื่อง เจ้าหญิงหลงยุค พร้อมเปิดตัว นักแสดงนางเอกคนใหม่ล่าสุด อย่างสำหรับสาวฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นนางงาม นางแบบและดีเจชาวไทย ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ดีและได้มีโอกาสให้แฟนคลับได้ติดตามในละครเรื่องนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า คดี รอติดต่อกลับมา คู่กรณีรู้ตัวแต่ยังเงียบ คอมมเม้นแรงที่สุด. มันสื่อให้คนที่ฟังมองไม่ดี แต่เรื่องนี้ก็นานแล้ว แต่หนักสุดปี2020 ฟ้าใสหน้าเหมือนจรเข้  ผู้ใหญ่จะจัดการเรื่องนี้เองแต่ก็เงียบเลยทำให้ฟ้าใสตัดสินใจออกมาจัดการเรื่องนี้เอง

ซึ่งจะมีกลุ่มๆหนึ่งชอบโจมตีทำให้หลายคนเริ่มเชื่อ เพราะฟ้าใสไม่ออกมาพูด คนรู้จักได้ออกมาแฉให้คนอื่นมองไม่ดีแต่เหตุการณ์ไม่เป็นแบบนั้น ที่พูดไม่ใช่เรื่องจริงเลยทำให้ฟ้าใสดูไม่ดีจากสายตาคนอื่น จากคนกลุ่มเดียวทำให้คนอื่นมองว่า เป็นเรื่องจริง

คนเริ่มหยุดด่าตอนฟ้าใสบอกว่ามีหลักฐาน ถ้าเอาหลักฐานมากองแล้วดำเนินตอนนั้นคงผ่านมานานแล้ว คงไม่เข้าข่ายอากาศซึมเศร้า ฟ้าใสคงไม่หายไป แต่ตอนนี้ฟ้าใสกลับมาเพื่อปกป้องตัวเองแล้วรู้สึกโล่ง   ต่อไปคิดว่าน่าจะเขี่ยเรื่องทั้งหมดออกไปได้  มิส สน. 2 คน ฟ้าใสฝากบอก ขอไม่รับกระเช้านะคะ แต่อยากจะฝากถามว่า ทำไปทำไม? และก็ขอให้ดำเนินทางกฏ

ขอขอบคุณภาพ : @paweensuda