เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(27 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลสำคัญจากพยานคนหนึ่งซึ่งนั่งตกปลาอยู่กับกลุ่มบริเวณชุมชนวัดปากน้ำเปิดเผยนาทีที่เห็นเรือสปีดโบ็ทคันที่ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายอนุชา อายุ 30 ปี ซึ่งกำลังนั่งตกปลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนอีก 3 คน ในคืนที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ เปิดเผยว่า คืนวันที่เกิดเหตุนั้น หลังตนเลิกงานได้ชวนกลุ่มเพื่อนไปนั่งตกปลาอยู่ที่ริมฝั่งในชุมชน ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มนิดๆ ตนกับเพื่อนเห็นเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วมาก เลาะริมฝั่งมา มีเสียงหัวเราะครื้นเครงของคนในเรือดังออกมาให้ได้ยิน ตนจึงนั่งมองว่าทำไมเรือลำนี้จึงขับเร็วขนาดนั้น ก่อนที่คนขับเรือจะวกเรือหักศอกกลับไปที่กลางแม่น้ำด้วยความเร็วอย่างกะทันหัน จากนั้นจึงพุ่งตรงไปกลางแม่น้ำด้วยความเร็วแล้วขับหายไป

นายอนุชา เปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้นอีกประมาณ 10 นาที เรือลำดังกล่าวได้ขับย้อนกลับมาที่กลางแม่น้ำอีกครั้ง เหมือนจอดหาอะไรสักอย่าง ซึ่งระหว่างทางจากฝั่งที่ตนนั่งกันอยู่ไปถึงกลางแม่น้ำที่เรือจอดนั้นไกลและมืดมาก ทำให้ตนมองไม่เห็นว่าเรือมาจอดหาอะไรที่กลางแม่น้ำ จนกระทั่งมาทราบในต่อหลังว่า มีคนตกน้ำสูญหายซึ่งก็คือ “แตงโม นิดา” ทำให้ตนเชื่อว่าสาเหตุการพลัดตกเรือของแตงโม น่าจะมาจากความประมาทของคนขับเรือที่ขับมาด้วยความเร็วแล้ววกกลับเรือกะทันหันจนทำให้ดาราสาวร่วงตกน้ำลงไปโดยที่คนขับกับคนในเรือไม่รู้ตัว หลังผ่านไปเกือบ 10 นาที จึงมีการขับเรือกลับมาวนหาในจุดดังกล่าว