เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระติก-แซน” เปิดใจครั้งแรก หลังให้ปากคำตำรวจ กรณี “แตงโม-นิดา” ตกเรือ เคลียร์ทุกประเด็นที่คนสงสัย โต้รับงานเอนฯ ยันไม่ได้แตะต้องโทรศัพท์ นักแสดงสาว ที่ไม่โทรหาแม่ เพราะไม่ได้สนิท และคิดว่าจะช่วยได้ ณ ตอนนั้น

แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี ดารานักแสดงสาวชื่อดังพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ตไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนชาย-หญิง รวม 6 คน เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.30 น. คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กลางแม่น้ำระหว่างท่าเรือพิบูลสงคราม 1 และสะพานพระราม 7 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมทีมนักประดาน้ำลงงมค้นหาทั้งวันทั้งคืน สุดท้ายปาฏิหาริย์ไม่มีจริง กว่า 38 ชั่วโมง ช่วง 13.10 น. ของวานนี้ (26 ก.พ.) พบร่างของนักแสดงสาวลอยขึ้นมาใกล้กับโป๊ะเรือ ซึ่งทางทีมกู้ภัยใช้เป็นจุดบัญชาการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังจากนั้น ทั้งกระติก และ แซน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าว โดย กระติก เปิดเผยไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นว่า เริ่มต้นคือ คุณปอ ที่เป็นเจ้าของเรือ ซึ่งเป็นเพื่อนเรามานาน ชวนไปเจอกัน ไปเม้าท์กัน อารมณ์อยากเจอเพื่อนเก่า ซึ่งเราก็ไประดมเพื่อน อย่างโม แข น้อยโหน่ง กระติก ซึ่งแขติดงานมาไม่ทัน เราจึงไปชวนแซนแทน เพราะเรากลัวคนน้อย แล้วไม่สนุก ขณะที่น้อยโหน่งเอง ก็ติดงานเช่นกัน จึงบอกให้เราไปกันก่อนเลย

แต่ชาวเน็ตก็ไม่เชื่อ ต่างด่า คอมเม้นต์ยับ ยกตัวอย่าง เช่น…