เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวที่ แตงโม นิดา รักมาก ออกมาพูดถึงสาเหตุที่ แตงโม ตกเรือจมหาย แต่กระติกกลับไม่ยอมบอกคุณแม่ของแตงโมว่า เพราะไม่ได้สนิทกับแม่ และไม่คิดจะโทรบอกแม่ แต่ถ้าเป็นพ่อจะรีบโทรหาพ่อ เพราะรู้ว่าพ่อต้องช่วยโมได้ พ่อมีคนรู้จักเยอะ ส่วนแม่ คงช่วยโมไม่ได้ จึงเลือกโทรหาคนที่ให้ความช่วยเหลือได้ก่อน เพราะแม่ก็คงประดาน้ำไม่เป็นและไม่มีอุปกรณ์ใดๆ ด้วย เอาจริงๆ ไม่คิดถึงด้วยซ้ำ โดยไม่มีเลยว่าจะโทรหาตอนเกิดเหตุ

ล่าสุด ผู้บริหารกันตนา ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ถึงกับโพสต์เดือดกับคำพูดกระติก และขอพูดในฐานะมนุษย์แม่เช่นกันถึงคุณแม่ของ แตงโม นิดา ที่หลายคนไม่รู้มาก่อนเป็นอดีตนางเอกว่า

“ในฐานะเป็นมนุษย์แม่ ฟังแบบนี้แล้วของขึ้น ‼️…นี่คือคำตอบของคนที่อุตส่าห์หนีไปตั้งหลักคิดหาคำตอบอยู่จนไม่มีเวลาที่จะมาร้องไห้เสียใจ ที่พาเพื่อนไปตาย⁉️ ถ้าคุณพาลูกเค้าไปตายแล้วคุณไม่กล้าที่จะโทรบอกแม่เขาเพราะคุณกลัว ไม่กล้าบอก อันนี้รับได้ แต่ถ้าเพราะบอกไปมนุษย์แม่ก็คงจะไม่มีประโยชน์ เพราะว่าจะช่วยอะไรไม่ได้ ‼️เพราะว่าไม่ใช่ประดาน้ำ ดำน้ำไม่ได้ อันนี้ตอบได้…มาก ‼️

คิดดูให้ดี..ถ้าเป็นลูกคุณ เป็นฝ่ายที่ถูกคนอื่นพาไปตาย‼️แล้วเค้าไม่แจ้งคุณไม่บอกคุณคุณจะรู้สึกยังไง เรื่องนี้คนที่เสียใจช้ำใจที่สุดคือคุณแม่ฯ…ทราบว่าคุณแม่ฯเองก็เคยเป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ในอดีต คุณแม่ภนิดาเคยแสดงเป็นนางเอกเรื่อง”กนกนคร”ของรัชฟิล์มทีวี กราบขอให้กำลังใจ คุณแม่ฯเชื่อว่าคนทั้งประเทศเห็นใจและขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอแสดงความเสียใจ ขอให้น้องไปสู่สุคติค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไขปริศนา แม่แตงโมได้ซีดี สื่อถึงเรื่องบนเรือ งานนี้ชาวเน็ตชี้ปมชายคนนี้?!

#เหลือเพียงภาพจำที่งดงาม สุดสะเทือนใจ หลัง “แตงโม” เสียชีวิต “แก๊งน้ำแข็งใส” โพสต์ข้อความสุดเศร้า!!