เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บาส สุรเดช” เผยโมเมนต์ “ดุล” เซอร์ไพรส์

แย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตวันเกิด
เป็นโมเมนต์น่ารักทำเอาแฟนคลับจิ้นฟินแบบสุดๆหลังจากคู่จิ้นอย่าง “ดุล ร่มจำปา” ได้มีการทำเซอร์ไพรส์ให้แทบจะทุกงานเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตที่จะจัดเนื่องในวันเกิดในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เซรั่มบำรุงผิวหน้าว่า

ก็ไม่ได้เจอแฟนคลับรวมตัวกันนานมากแล้วคิดถึงและขอบคุณที่มาหาในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของตนในครั้งนี้ด้วย ยิ้ม “ดุล ร่มจำปา” มาให้กำลังใจความจริงเขาก็เซอร์ไพรส์มาทุกงานเลยกับช่อดอกไม้เงินก็ให้ตอนงานเปิดตัวหนัง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง” ก็รวบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ด้วยขอบคุณที่ซัพพอร์ตจำนวนเงินก็หลักหมื่นและตกใจกับเซอร์ไพรส์เป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็คิดว่าเป็นการแสดงความยินดีแบบสไตล์เขาขำๆคงจะเป็นสายเปย์และจะต้องมีเตรียมให้เขาบ้างแล้วเขามาเติมเต็มความสุขให้แม่ๆและซัพพอร์ตก็ขอบคุณมาก

ส่วนที่ผ่านมาก็จะทีโปรเจคต์กับแม่ๆอยู่แล้วก็ไปทำบุญที่รพ.ขอขอบคุณที่มาทำบุญร่วมกันส่วนตัวก็ไม่ได้ลงไปพื้นที่แต่แฟนคลับก็จะลงไปช่วยตลอดรับปลื้มใจเขาใช้ชื่อบาสเด็กอ้วนในการทำบุญเหมือนทำให้ตนได้ทำบุญตลอดด้วยซึ่งก็เคยไปลงพื้นที่มาบ้างแล้วกับที่บ้านแฟนคลับ “แมๆ” ครบรอบห้าปีเจอกันครั้งแรกดีใจที่ทุกคนยังอยู่ก็นานและยากมากที่จะทำได้ก็เป็นความรักขอให้เก็บไว้ดีๆและรู้สึกผ่านไปเร็วมากแบบตั้งตัวไม่ทันตั้งตัวก็สนุกไปด้วยกันเลยกับสิ่งที่มอบให้คือพัฒนาตัวเองทุกด้านทั้งร้องเต้นแสดงจากที่ไม่เป็นเลยขอพัฒนาให้ดีขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน

ส่วนโปรเจคต์วันเกิดที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมก็จะจัดคอนเสิร์ตแนวร็อกนิดนึงเหมือนเป็นการสนองนีดตัวเองบ้างทางแม่ๆก็น่าจะได้ยินพร้อมบอกรอชมเซอร์ไพรส์ ใจจริงก็อยากจะทำวงอยู่แล้วเลยเอามาลองก่อนซึ่งยังจะไม่มีแบบว๊ากๆ ถามว่า “ดุล ร่มจำปา” จะมาเป็นแขกรับเชิญไหมก็ต้องถามเขาเองว่าใช่หรือเปล่าขออุบไม่บอก