เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสสังคมที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” จากเหตุการณ์พลัดตกเรือที่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 24 ก.พ.65 ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ตกับเพื่อนทั้ง 5 คน

กระทั่งเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.65) ไฮโซปอ , โรเบิร์ต และ กระติก ได้นำพวงมาลัยมากราบขอโทษและขอขมา นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และพี่ชายของแตงโม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่สภ.เมืองนนทบุรีโดยระหว่างการกราบขอโทษและขอขมานั้น กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มีการโต้เถียงกับคุณแม่ของแตงโม ก่อนจะหันไปหา “ไฮโซปอ” โดยไฮโซปอแนะนำให้กราบแม่ จากนั้นกระติกก็ทำตามแล้วลุกออกไป ด้าน คุณแม่แตงโม เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ให้อภัยปอและโรเบิร์ต แต่ไม่อภัยกระติกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ยิ่งทำให้โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึง กระติก อย่างหนัก

ล่าสุด (2 มี.ค.65) อินสตาแกรมของ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม จากที่ก่อนหน้านี้ได้ตั้งเป็นสาธารณะ และทุกคนสามารถเข้าดูความเคลื่อนไหว รวมถึงแสดงความคิดเห็นในภาพต่างๆได้ เปลี่ยนเป็นการตั้งแต่แบบ “ส่วนตัว” ซึ่งมีเฉพาะคนที่ติดตามเท่านั้นจะสามารถเห็นความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! กอดสุดท้าย แตงโม-โตโน่ เพิ่งได้เจอกันเป็นภาพที่น่ารักสวมกอดก่อนตกเรือ!??

โอ อนุชิต พูดถึง แตงโม คนก็อาจจะไม่เห็นด้วยกับผมก็ได้นะ