เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง มณีนิล เลขวัต รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณลานศูนย์อาหารชั้นใต้ดินของ อาคารวิทยกิตติ์ หรือศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 64 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นใต้ดิน ซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหาร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวริษฐ์ อึ้งอร่าม อายุ 33 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้น สีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ สีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบพบสภาพศพนอนหงาย ศีรษะด้านหลังและใบหน้าซีกขวาแตกกระจาย อวัยวะภายในแตกละเอียด จากการตรวจสอบบริเวณ ชั้นที่ 11 ของอาคาร ซึ่งเป็นลานจอดรถพบเก้าอี้เหล็กวางขัดอยู่กับรางระบายน้ำ ริมผนังรั้วกั้นอาคาร และยังพบรองเท้ากีฬาผ้าใบสีดำวางอยู่บนเก้าอี้ พร้อมบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

     จากการสอบถาม รปภ.ของอาคาร ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นผู้ตายยืนอยู่บนเก้าอี้และคิดว่าเป็นช่างมาซ่อมอะไรบางอย่าง ก่อนเดินเข้าไปถามว่า มาทำอะไร จากนั้นผู้ตายได้บอกว่ามากระโดดตึก และจังหวะนั้นผู้ตายก็ปีนผนังรั้วที่กั้นตัวอาคารของลานจอดรถออกไป ซึ่งตนพยายามห้าม และวิ่งเพื่อจะไปคว้าตัว แต่ผู้ตายก็กระโดดลงไปแล้ว

     เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตาย ตั้งใจมากระโดดบริเวณดังกล่าวลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการเครียดปัญหาชีวิตส่วนตัว หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และประสานญาติเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป ทั้งนี้อาคารดังกล่าวเคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันมาก่อนหน้านี้ด้วย

ที่มา – innnews.co.th