เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านมาเกือบจะครบสัปดาห์แล้ว กับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังพลัดตกเรือจมแม่น้ำใต้สะพานพระราม7 เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ผ่านมา  ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ได้เดินทางไปที่บริเวณอู่เรือ เพื่อขอดูลักษณะเรือลำที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง และมีการไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่ารู้สึกนอนไม่หลับ จึงต้องมาดูให้เห็นกับตาตัวเอง ว่าสรุปแล้วแตงโม ได้รับบาดแผลจากใบพัดหรือไม่

ทนายตั้ม ยังพูดในไลฟ์อีกว่า ยังไม่ได้รับให้คำปรึกษากับทาง ปอ และโรเบิร์ต เหตุการณ์ครั้งนี้ เบื้องต้นทั้งสองคนอาจจะโดนโทษเรื่องประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากเป็นผู้ขับเรือ ส่วนอีกคนที่ใกล้ชิดกับแตงโมที่สุด น่าจะโดนด้วย ในกรณีไม่มีความระมัดระวัง

และล่าสุด ทนายตั้ม ยังได้โพสต์ภาพตรงใบพัดเรือ พร้อมระบุว่า  ผมคิดว่าไม่น่าใช่ใบพัดที่ทำให้เกิดแผลที่ขาแตงโม แต่คิดว่าคือฟิน (ตามลูกศรสีแดง) ที่ทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ที่ต้นขาแตงโม จนทำให้แตงโมเสียเลือดมากและอาจหมดสติได้ เอฟซีมีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความจริงมาเร็วกว่าที่คิด หลุดโป๊ะแล้ว 1 “คดีแตงโม” ชาวเน็ตแห่จับตาหลังมีคนสารภาพ..!!

“หนุ่ม ศรราม” ออกมาโพสต์กรณีปม แตงโม นิดา เงินปิดปากคนได้จริง…?

เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามากันอย่างล้นหลาม ว่า คิดเหมือนกันกับที่ทหายตั้ม โพสต์นั้น แล้วชาวทีวีพูล เห็นด้วยหรือไม่ ลองเมนต์กันเข้ามาหน่อยค่า