เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคลิปใหม่หลังแตงโมตกเรือ เพื่อนจอดรถหรูคุยกันในปั๊มตอนตี 2 นานกว่า 30 นาที มีชายปริศนาอีก 1 คน ร่วมวงสนทนา

เมื่อเวลา 19.30 น. ( 6 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปั๊มน้ำมันดังแห่งหนึ่ง ถ.พระราม5 ห่างจากอู่เรือ NBC ประมาณ 5 กิโลเมตร พบว่ากลุ่มของ นายปอ นายโรเบิร์ต นายจ๊อบ และแซน มีการขึ้นรถส่วนตัว มีรถทั้งหมด 3 คัน ซึ่งเป็นยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 1 คัน และโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาวจำนวน 2 คัน ออกจากอู่เรือ เวลาประมาณ 01.34 น. โดยรถทั้ง 3 คัน กำลังจะมุ่งหน้ากลับและแยกย้ายกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พบว่ามีการแวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวจริง

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 25 ก.พ. เวลา 02.01 น. พบรถอัลพาร์ดสีดำของนายปอที่นั่งโดยสารมากับนายจ๊อบ ถัดมาเป็นอัลพาร์ดสีขาวของนายโรเบิร์ต ได้มาจอดที่บริเวณลานจอดของปั๊ม ในจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ มาจอดเป็นคันที่ 3 ซึ่งมีผู้ชายใส่เสื้อสีเทาเดินลงมาจากรถ จากนั้น อัลพาร์ดสีขาวของแซนก็ขับเข้ามาจอดเรียงกัน

 

 

เบื้องต้น ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าชายที่ขับยาริส เป็นหนึ่งในกลุ่มที่อยู่บนเรือหรือไม่ หรือ อาจเป็นคนนอกที่เข้ามาร่วมพูดคุย ซึ่งหลังจากที่รถยาริสสีบรอนซ์ได้มาจอด ก็ได้เดินไปยืนคุยกัน ที่บริเวณหน้ารถอัลพาร์ด หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันเสร็จแล้วสังเกตว่าท่าทีของแต่ละคน เดินถือโทรศัพท์พูดคุยแยกกันไปคนละทิศทาง เป็นเวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถและขับออกจากปั๊มน้ำมัน

โดยคลิปในปั๊มนี้ เมื่อเทียบเวลาแล้วเกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มคนในเหตุการณ์แตงโมตกเรือ ทั้ง ปอ แซน จ๊อบ โรเบิร์ต รวมทั้ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และ โบ TK เดินทางเข้าไปที่อู่เรือ NBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบิร์ด”​ โพสต์​ภาพแตงโมชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ!!

ข้องใจอย่างแร๊งงง เป็นแม่จริงมั้ย!? ฟังคำตอบ “แม๊” ถึงกับตบอก อุ๊ย!