เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักคนดังดาราสาว ดิว อริสรา กับหวานใจนักธุรกิจชาวไต้หวัน “เซบาสเตียน ลี”  ที่ตอนนี้มีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นกันตลอดซึ่งก่อนหน้านี้ สาวดิว ก็ได้อัปเดตแพลนงานแต่งงานว่า จะไม่จัดที่เมืองไทย แต่จะไปจัดที่ไต้หวัน(บ้านเกิดของฝ่ายชาย) โดยอาจจะมีการเช่าเหมาลำขนเพื่อนๆ ที่ไทยไปร่วมยินดี

และล่าสุด  สาวดิว ก็ตกเป็นประเด็นข่าวเม้าท์ซุบซิบว่าตอนนี้แอบมีน้องแล้งหรือเปล่า หลังเห็นภาพล่าสุดของเธอที่ดูอวบขึ้น ดูมีน่ำมีนวล หลายๆ คนจึงเดาไปกันแล้วว่าเธอนั้นท้องแล้วเรียบร้อย

 สาวดิว ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้อย่างชัดเจนในรายการ3แซ่บว่า  ก็คือตามธรรมชาติ ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ถ้ามาก็มา เพราะเอาตรงๆ ถ้าสุดท้ายจะต้องมี ก็ไม่ได้เลือกว่าจะต้องมีตอนไหน คือในเมื่อจะต้องมีก็ต้องมีให้ดีที่สุด นึกออกไหมคะคนจีนก็จะมีปีที่ดูมา ซึ่งของดิวก็คือถ้าไม่ปีนี้ ก็อีก 4 ปี แล้วก็อีก 7 ปี เพราะว่าถ้ามาก็ขอให้มา”

   “อันนี้เป็นเพราะแม่ชม แม่ชมอาจจะเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องไปกลัวขนาดนั้น ส่วนแรงกดดันทางครอบครัวเขา มันก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราโอเคกับการที่เราต้องมี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า เบบี๋ ของสาว ดิวอริสรา จะมาหรือยังไม่มา ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับสาวดิว ก่อนเลยนะคะ