เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จู่ๆก็เกิดดราม่าจนได้เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ฟรัง นรีกุล ถูกบัญชีหนึ่งในทวิตเตอร์ออกมาเล่าข่าวเท็จ กุข่าวแฉเธอกลางทวิตเตอร์กับประเด็นว่า เธอมีการโดนเวรไปรับงานแสดง จนทำให้เป็นกระแสใหญ่โต ถูกพูดถึงเรื่องดังกล่าวในทวิตเตอร์กันเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดด้านนักแสดงสาว ฟรัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ พร้อมแจงเป็นข้อๆแบบละเอียดผ่านรูปภาพด้านล่างไว้ว่า

ภาพจาก frungnarikunn (@Frungnarikunn)

ขณะเดียวกันด้านต้นสังกัด นาดาว บางกอก ก็ได้ส่งจดหมายชี้แจงออกมาทันทีว่า

ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า จากการที่มีบุคคลไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูลและสร้างข่าวอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับ “ฟรัง นรีกุล” นาดาว บางกอก ขอยืนยันไม่เป็นความจริง ตั้งแต่ฟรังเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ฟรังรับงานโดยให้ความสำคัญกับการเรียนของน้องเป็นอันดับแรก โดยจัดสรรตารางเรียน และงานให้ทำควบคู่กันไปได้ เพื่อไม่ให้กระทบการเรียน นาดาวได้คุยกับเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ต้นเรื่องแล้ว และเจ้าของแอคเคาท์ดังกล่าวยอมรับว่าไม่เป็นความจริง เป็นการโพสต์เพราะอารมณ์ และไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา ซึ่งทางผู้โพสต์ได้ขอโทษฟรัง แต่จะมีการพูดคุยเพิ่มเติมในส่วนการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงการดำเนินคดีตามกฏหมาย

ภาพจาก Nadao Bangkok

อีกทั้งเธอยังออกมาเขียนผ่านไอจีส่วนตัวไว้อีกว่า ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย ขออนุญาตให้กฎหมายจัดการนะคะ

ภาพจาก Instagram frungnarikunn

ภาพจาก Instagram frungnarikunn