เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะตอม เตรียมบวชแผ่กุศลให้ “แตงโม นิดา” หลังเสียชีวิต

 

เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท บวชเป็นครั้งที่ 2 เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับ “แตงโม นิดา” เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่เสียชีวิตลงจากการตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมาแล้ว สำหรับ “อะตอม สัมพันธภาพ” อดีตนักแสดงช่อง 7 ชื่อดัง

โดยก่อนหน้านี้  “อะตอม สัมพันธภาพ” มีความตั้งใจที่จะบวชเป็นครั้งที่ 2 หลังรอดชีวิตจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่หลังจากที่ “แตงโม นิดา” ได้เสียชีวิต ก็เลยจะบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับ “แตงโม” ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกำหนดการบวช พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า …

“วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
ข้าพเจ้านาย อะตอม สัมพันธภาพ
ในเวลา 15.00 น.จะทำพิธี  “ปลงผมนาค”และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
ข้าพเจ้านายอะตอม สัมพันธภาพ ในเวลา 6.00 น. ข้าพเจ้าจะทำ “พิธีอุปสมบท”

ในการนี้ข้าพเจ้าขอกราบลาอุปสมบทล่วงหน้ากับกัลยาณมิตรทุกท่านด้วยนะครับ ขออภัยหากมีการตกหล่นในการเชิญท่านนะครับ ผมจึงอนุญาตโฆษณาประชาสัมพันธ์ในโลกโซเชียลเพื่อจะได้รับรู้โดยทั่วกันเลยนะครับ

และขอเรียนเชิญท่านที่เคารพนับถือญาติสนิทมิตรสหายร่วมอนุโมทนา ในการอุปสมบทในครั้งนี้ กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินท่าน ด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขอโปรดให้อโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

#ข้าพเจ้าบวชเป็นเวลา 1 เดือน”

 

 

นอกจากนี้  “อะตอม สัมพันธภาพ” ยังได้โพสต์คลิปของตัวเองที่เคยไปออกรายการ รวมถึงโพสต์ภาพรูปถ่าย ที่มีผู้จัดดารามือทอง “เอ ศุภชัย” – นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” และ “แตงโม นิดา” ร่วมเฟรมด้วย ก่อนจะเขียนข้อความระบุว่า …

“โม  Happy Melon Patcharaveerapong วันที่ 20 นี้ กูจะได้บวชแล้วนะ จากที่ได้แจ้งมึงไปตอนมึงมีชีวิตอยู่ วันที่ 19 นี้ กูทำพิธีปลงผมตอนบ่าย 3

และ วันที่ 20 นี้ เป็นพิธีบวชพระตอน 6.00 เช้า กูโคตรคิดถึงมึงเลยโม คิดถึงตอนที่กูบวชในครั้งแรกให้พ่อกูก่อนพ่อกูเสียชีวิต

มึงแม่งอยู่ข้างกูตลอดเลยโม  กูจำได้ดีตอนนั้นมึงไปวัดแต่เช้าเลย แม้วัดจะไกลถึงจังหวัดนครนายกก็ตาม กูจะจำไว้ตลอดชีวิตนะ

ว่าตอนกูบวชพระครั้งแรก มีซุปเปอร์สตาร์ของชาวไทยในยุคนี้อย่าง พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ พี่เมย์ เฟื่องอารมณ์ เป็นเจ้าภาพงานบวชให้กู

กูจะจำไว้ตลอดชีวิตจนวันสุดท้ายของกู  การบวชครั้งนี้เสียดายที่มึงไม่ได้มาถือร่มให้กูอย่างที่มึงบอกกู

แต่ไม่เป็นไรทุกอย่างที่กูพูดมาทั้งหมดเรื่องความตาย มันเกิดขึ้นกับทุกคนแน่นอน
ยังไงถ้ากูเป็นพระแล้ว กูจะแผ่บุญให้มึงทุกครั้งที่กูทำกิจของสงฆ์นะเพื่อนนะ กูยิ่งเห็นรูปมึง พี่อั้ม พี่เอ ที่ถ่ายร่วมกันที่งานบวชกู ที่ จ. นครนายก ครั้งแรก
ยิ่งทำให้คิดถึงมึงมากขึ้นนะเพื่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปใหม่ในปั๊ม หลังแตงโมตกเรือ เพื่อนจอดรถหรูคุยกันตอนตี 2 นานครึ่งชั่วโมง

“เบิร์ด”​ โพสต์​ภาพแตงโมชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ!!

“อาจารย์ ธงชัย” แจงค่าเช่าสถานที่จัดงาน “แตงโม” หลังแม่บอกคืนละ 5 แสน รู้ราคามีอึ้ง