เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบส รักษ์วนีย์ สุดเศร้า คุณยายเสียชีวิตหลังติดโควิด

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ( 7 มี.ค.65 ) นางเอกสาวและยูทูปเบอร์ชื่อดัง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้เผยข่าวเศร้า คุณยายสดที่รักได้จากไปอย่างสงบ หลังเข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และเกิดอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำที่โรงพยาบาล

ผ่านอินสตาแกรมว่า

“วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ

ตอนเด็กๆ พ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก

แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว

ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมากๆที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย

ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆ นะ”

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เบส รักษ์วนีย์ ได้ออกมาเผยอีกว่า ได้นำร่างของคุณยายกลับไปทำพิธีฌาปนกิจที่จังหวัดชัยภูมิบ้านเกิดตามคำสั่งเสีย ท่ามกลางความโศกเศร้าและอาลัยรักจากคนในครอบครัว

“ทุกอย่างรวดเร็วมากๆ ยายเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อโควิด พอรู้ว่าเสียก็ต้องมาวัดเลย ยายเคยบอกว่า ถ้ายายจากไปแล้ว ให้พายายกลับบ้านนะ

วันนี้เราออกเดินทางกันแต่เช้า พายายมา จ.ชัยภูมิ บ้านเกิดยายแล้วนะ หลับให้สบาย พักผ่อนนะยาย เบสจะมาหาบ่อยๆ ไม่ต้องห่วงคนทางนี้นะ

เบสสัญญาจะดูแลญาติพี่น้องลูกหลานยายทุกคนเอง ขอบคุณที่ยายเลี้ยงเบสมาอย่างดี ดีจริงๆ รักยายนะ เบสรักยายมากๆเลย”

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความอาลัยและแสดงความเสียใจกับการสูญเสียบุคคลที่รักของครอบครัวคำสิงห์อย่างมากมาย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โผล่อีกคน ซีซันนี้ ฉันไม่รอด นางเอกดังช่องมากสี แจ้งผลเป็นบวก ติดโควิด-19

ฮือฮาทั้งสตู!! นักร้องหนุ่มชื่อดัง เพลงร้อยล้านวิว ตรวจเจอโควิดก่อนเข้ารายการ!

“ตู่ จารุศิริ” โพสต์เดือด ปมดาราติดโควิดแล้วโดนด่า ลั่น ว่าจะไม่เขียนละนะ!!!