เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง โดยกล้องวงจรปิดภายในอู่เรือ และบริเวณทางเข้าของอู่เรือ จับภาพรถแกร็บคาร์ ซึ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชลบุรี ที่มีการจอดรับ “กระติก” และ “โรเบิร์ต” บริเวณปากซอยทางเข้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งกระติก บอกว่าเป็นการเรียกแกร็บให้ไปส่งที่อู่เรือ ทั้งนี้พบว่าได้มีการขับเข้ามาที่อู่เรือดังกล่าวจริง

เมื่อมาถึงรถได้มีการจอดให้ทั้งคู่ลง เมื่อทั้งคู่ลงจากรถแล้วได้เดินตามหาคนขับรถตู้สีขาวที่จอดรออยู่ ได้ขึ้นไปนั่งอยู่ในรถตู้สีขาว บริเวณด้านหน้าโกดังของอู่เรือ ซึ่งในขณะนั้นยังเห็นว่ารถของแตงโม ยังจอดอยู่ที่เดิม ซึ่งนั่งอยู่ในรถตั้งแต่ 00.54 น.-01.10 น. จึงจะลงจากรถ จากนั้นรถยาริส สีขาวที่ขับเข้ามาส่งกระติกและโรเบิร์ต แล้ว ก็ได้ขับออกจากอู่ทันทีไม่ได้มีการจอด

 คนขับแกร็บคาร์ เปิดเผยว่า ตนได้เปิดระบบแกร็บเพื่อรับลูกค้า ซึ่งเมื่อตนขับรถมาถึงสะพานพระราม 7 ระบบก็แจ้งเตือนว่ามีลูกค้าเรียกไป NBC BOAT CLUB อู่จอดเรือ ตนจึงขับรถไปรับลูกค้าหน้าซอยพิบูลสงคราม 1

ตนขับรถมาถึงจุดรับในเวลา 00.46 น. จากนั้นชายหญิงรวม 2 คน ก็ได้เดินขึ้นมาบนรถด้วยท่าทีเร่งรีบ โดยผู้หญิงเป็นคนขึ้นมาก่อน แล้วเข้ามานั่งหลังคนขับ ส่วนผู้ชายขึ้นทีหลัง โดยนั่งด้านหลังเช่นกัน  ทั้งนี้ตนในฐานะคนขับรถไม่ได้สนใจเรื่องส่วนตัวของลูกค้า ตนจึงเปิดเพลงเบา ๆ

เมื่อขับรถออกมาได้สักระยะ ตนได้ยินเสียงผู้ชายกดโทรศัพท์คล้ายพิมพ์ข้อความ และกดเบอร์โทรศัพท์คล้ายจะพูดคุยกับใครอยู่ตลอดเวลา จากนั้นผู้หญิงก็ได้ตะคอกใส่ผู้ชายว่า “จะรีบโทรทำไม ทำไมไม่ไปให้ถึงก่อนแล้วค่อยโทร” จากนั้นทั้ง 2 คน ก็พูดงึมงำกันตลอดทาง แต่ตนฟังไม่ได้ยินและจับใจความการสนทนาไม่ได้

ตนขับรถมาถึงจุดหมาย NBC BOAT CLUB ทำให้ชายหญิงคู่นี้หยุดถกเถียงกัน แต่ผู้หญิงได้บอกให้ตนขับไปลานจอดของอู่เรือ เนื่องจากตนขับมาอีกด้านหนึ่งของอู่ท่าน้ำ ซึ่งไม่ใช่ลานจอดรถ ฝ่ายหญิงพูดว่า “พี่คะ พี่ช่วยวนรถให้หน่อย มันไม่ใช่ตรงนี้ มันเป็นซอยตรงโน้นข้างหลังค่ะ” ตนจึงวนรถไปส่งชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ลานจอดรถ

โดยส่งถึงจุดหมายในเวลา 01.03 น. ทันทีที่ตนจอดรถ ผู้ชายก็ได้ลงจากรถในทันที พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาใครบางคน ส่วนฝ่ายหญิง ก็ได้โอนเงินค่ารถให้ตนจำนวน 114 บาท รวมระยะทางการเดินทาง 6.95 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้เดินลงจากรถไป ส่วนตนก็ขับรถกลับออกมาทันที

ตนก็ได้เห็นข่าวของแตงโม ตกเรือ ยังไม่ได้เอะใจว่าชายหญิงซึ่งโดยสารรถของตนมานั้นจะเป็นเพื่อนของนักแสดงสาว จนกระทั่งในวันที่ 5 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อและขอให้ตนเข้าให้ปากคำ ตนจึงเอะใจแล้วนึกขึ้นได้ว่าผู้หญิงที่โดยสารรถของตนนั้นคือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นรถของตนนั้นก็เป็นชุดเดียวกันกับชุดที่กระติกถ่ายรูปบนเรือลำที่เกิดเหตุ แต่ขณะขึ้นรถกระติกใส่เสื้อคลุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดจัด! “ป้าแตงโม” โพสต์ฟาดสนั่น อ่านแล้วจุก นึกถึงใครแม๊…!?

คำถามจาก “อะตอม สัมพันธภาพ” ฝากถึงแม่แตงโม มาวันนี้ทำไมแม่เที่ยวสั่งแต่คนอื่น?!