เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามติดประเด็นนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งจนมาถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าสาเหตุที่นักแสดงสาวพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรืออย่างที่เพื่อนๆ ทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือบอกหรือเปล่า อีกทั้งคดีนี้ยังมีประเด็นใหม่ๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา และ บีม ศรัณยู นักแสดงหนุ่มที่เป็นจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยค้นหาสาว แตงโม ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทางเราขอสรุปคร่าวๆและประเด็นหลักๆดังนี้นะคะ

วงในบอกว่าเรื่องที่มีการโยนขวดไวท์ลง โยนแก้วลง จริงๆ ทนายตั้มแนะนำเขาว่าอย่าให้เกิดสาเหตุในเรื่องของการเมาเลย?

ทนายตั้ม : “ผมเพิ่งจะเจอเขาวันที่ 25 เหตุเกิดวันที่ 24 ก่อนนั้นยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยครับ”

 

ตอนที่บีมออกไปช่วยหา เห็นอะไรบ้าง?

 

บีม : “ตอนที่บีมไปถึงบีมเห็นเรือลำเกิดเหตุกำลังเทียบท่าพิบูลสงครามอยู่ แล้วบีมมากับภรรยาชาช่าเนี่ย แล้วมองขึ้นไปเห็นคนให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่ แล้วหันไปเจอคุณปอ เราก็เอ้า…เรือพี่เหรอ บีมถามเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าโมไปฉี่ท้ายเรือแล้วตกเรือ วนหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ เขาใช้คำพูดนี้ พูดย้ำๆ แบบนี้ 4 รอบ ตาเบิกโพรง พูดค่อนข้างตะกุตะกะ แต่เราก็ไม่ทราบหรอกว่าพี่เขาเมาหรือว่าไปทำอะไรมา เราก็โดนชี้นำว่าโมตกเรือ ด้วยนิสัยของโมที่เรารู้จักกันเป็นคนแบบห่ามๆ ลุยๆ เพราะกระติกยังพูดชี้นำอีกว่าโมเอ้ย พิเรนจริงๆ ไปเล่นอย่างนี้ เขาพูดชี้นำเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าพวกเขาโกหกหรือเปล่า เพราะเราตั้งใจไปหาโม”

บีมได้เห็นเขาทิ้งขวดไวท์ไหม?

 

บีม : “บีมไม่ได้เห็นต่อหน้าครับ เป็นการเล่าอ้างจากกระติก แต่เจ้าหน้าที่เจ้าท่าเนี่ยเขามีภาพถ่ายที่เห็นขวดไวท์บนเรือด้วยนะครับ”

 

ภาพถ่ายบนเรือเห็นขวดไวท์แค่ขวดเดียว แล้วที่เหลือแก้วไวท์ไปไหนหมด?

 

บีม : “แก้วไวท์นี่บีมไม่ทราบ เพราะว่ากระติกบอกบีมว่าทิ้งขวดไปแล้ว 2 ขวด ไม่ได้พูดถึงแก้ว”

คดีนี้แตงโมจะตายฟรีไหม?

 

บีม : “ผมกลัวว่าจะเป็นอย่างที่พี่พูดเลยครับ เพราะในสิ่งที่สังคมโซเชียลกำลังสืบ กำลังหาความจริงอยู่ แต่การปฏิบัติงานหรือในสำนวนมันก็อีกเรื่องนึงในกระบวนการยุติธรรม เหมือนมันคนละโลก เราก็อยากหาความจริง แต่ว่าตรงนั้นหลักฐานที่เขาได้ เขาเอาผิดคนผิดได้เท่านี้ ผมก็ห่วงว่ากลัวจะตายฟรี”

 

ทนายตั้ม : “ก่อนหน้านี้หลังจากแม่เขามีการขอโทษแล้วพูดถึงเรื่องเงิน ตอนนั้นก็ท้อแท้และหมดหวัง แต่ตอนนี้พอได้คุยกับพี่ชายของแตงโม เขาพร้อมจะออกมาสู้ ผมว่าตอนนี้พี่ชายของแตงโมเป็นความหวังของหมู่บ้านแล้ว เขาไม่ยอม เขาต้องการหาความจริงให้ได้”

ยังคงต้องจับตามองกันต่อไปเพราะเรื่องนี้ แฟนคลับและเพื่อนๆของแตงโมคงไม่ยอมและช่วยกันหาความจริงแน่นอน

Cr.รายการคุยแซ่บโชว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลุดว่อน! “เจ้าของมรดก” เขียนจดหมายถึง “ทนายตั้ม” ร่ายยาวไม่ต้องมายุ่งคดีลูก…!?

เดือดจัด! “ป้าแตงโม” โพสต์ฟาดสนั่น อ่านแล้วจุก นึกถึงใครแม๊…!?