เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำเพชร เผยเคล็ดลับเส้นทางคว้ามงฯ สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

นับว่าเธอ น้ำเพชร ฏีร์ญาภา กฤษณสุวรรณ นอกจากจะเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม เธอยังเป็นเจ้าแม่นางงามผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วนวันนี้เธอจะมาเผยเคล็ดลับความงามที่ เดอะซิบ คลีนิค สาขาทองหล่อ (the sib clinic)สำหรับน้องๆที่อยากเป็นนางงาม และคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมหรือสวยไม่พอ มาฟังทางนี้

การเป็นนางงามมันยากไหม?

“จะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย แต่ถ้าใจรักมันก็ไม่ยากหรอก ขอแค่มีใจรักและตั้งใจ น้ำเพชรเชื่อว่าทุกคนก็สามารถเดินทางเข้าสู่วงการนางงามได้ไม่ยาก”

แนะนำเส้นทางเข้าสู่วงการนางงามหน่อย?

“สมัยนี้เข้าวงการนางงามไม่ยากหรอก เวทีประกวดเยอะมาก ทั้งเวทีประจำจังหวัด ประจำอำเภอ จนถึงระดับประเทศ ซึ่งน้ำเพชรผ่านมาหมดแล้ว ทุกเวทีมันคือประสบการณ์ ถึงแม้ว่าจะได้มงบ้างไม่ได้บ้างก็ไม่เป็นไร ถ้าใจเราสู้สักวันหนึ่งก็เป็นของเรา”

ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

“แน่นอนความพร้อมเรื่องหุ่น รูปร่างหน้าตา สำคัญเลยช่างแต่งหน้าทำผมหรือทีมนั่นแหละ อย่างรูปร่างหน้าตา สมัยก่อนไม่ค่อยมีใครทำศัลยกรรม คนที่สวยจริงๆก็สวยไปเลย ส่วนคนที่สวยครึ่งๆกลางๆถ้าได้ทีมช่างแต่งหน้าทำผมไม่ดีก็ตกรอบไป

แต่สมัยนี้ นางงามทุกคนทำศัลยกรรมกันหมด ใครขาดตรงไหนก็แก้ไขตรงนั้น เช่น จมูกไม่โด่งก็ไปเสริม คางสั้นก็ไปเสริมคาง หน้าไม่เรียวก็ไปทำให้เรียวได้หมด ขนาดน้ำเพชรตอนนี้อายุเกินแล้ว ยังต้องทำศัลยกรรมตลอด เพราะตอนนี้เราต้องผันตังเองมาเป็นนักแสดง อายุจะขึ้นเลข3แล้วนะ ก็ยังต้องพึ่งมีดหมอ การเลือกหมอศัลยกรรมก็สำคัญ ถ้าพลาดต้องมานั่งหาหมอแก้ไขกันใหม่ เสียเงินเสียทอง อย่างตอนนี้ น้ำเพชร เลือกคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งที่เดอะซิบ คลีนิค(the sib clinic) น้ำเพชรผ่านการทำศัลยกรรมมาเยอะมาก ข้ามน้ำข้ามทะเลบินไปถึงเกาหลี สุดท้ายก็ต้องมาจบที่คุณหมอดารินทร์”

นางงามกับการทำศัลยกรรม?

“เป็นของคู่กันเลย นางงามทุกวันนี้แข่งกันแรงมาก ถ้าไม่สวยก็ตกรอบ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องสวยครบ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใครขาดๆเกินๆจุดไหนในสรีระร่างกาย ก็ต้องพึ่งมีดหมอช่วยแต่งเติมให้มันสมบูรณ์สวยให้เสร็จ เพราะถ้าเราสวยไม่เสร็จ เราก็จะสู้เขาไม่ได้”

แนะนำได้ไหมสวยให้เสร็จต้องทำอย่างไรบ้าง?

“อย่างสีผิว สมัยนี้ผิวสีมาแรงมาก ไม่จำเป็นต้องขาว เพียงแค่เราดูแลผิว ขัดสีฉวีวรรณ เข้าสปาหรือขัดเองที่บ้านก็ได้ การกินอาหารเสริมผิว หรือการฉีดผิวเติมวิตมินทำให้ผิวมีออร่ามากขึ้น สมัยนี้คุณหมอช่วยเราได้ค่ะ

อย่ารูปร่างไขมันส่วนเกิน เราก็ดูดออกคุณหมอดารินทร์ ที่เดอะซิบ คลีนิค เก่งมากเรื่องนี้ สะอาด ปลอดภัย ใบหน้าไม่เต็มเราก็เติมไขมันได้ ส่วนไหนย้อย คล้อย ก็ต้องไปดึงไปแก้ไขให้พร้อม”

ศัลยกรรมสำคัญมากขนาดนั้นเลยเหรอสำหรับการเข้าสู่วงการนางงาม?

“แล้วแต่เลยใครถ้าใครมั่นใจว่าสวยแล้ว จะเดินไปสมัครประกวดนางงามเลยก็ได้ แต่สำหรับน้ำเพชร จากประสบการณ์ ก็ควรจะเติมเต็มให้สมบูรณ์ก่อนขึ้นประกวดนางงาม ไม่งั่นมันก็เสียเวลา ตกรอบมันเสียใจมากนะ อย่างน้อยเราจะได้ไม่ต้องมานั่งโทษตัวเองว่าเรายังไม่พร้อมแล้วมาประกวดทำไม คู่แข่งเยอะมาก ถ้าเราพร้อม เราทำเต็มที่ อย่างน้อยเราก็จะพื้นที่สื่อ มีแฟนคลับคอยเชียร์เราไปเวทีต่อไป” น้ำเพชร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมาท์สนั่น!! นางเอกหน้าใสตบนางงามกลางช่อง ที่เเท้เเย่งผู้คนนี้..?

แฟนนางงาม สุดช็อก Miss USA 2019 เสีียชีวิตกะทันหัน สาเหตุเกิดจาก …?

แฉใครเอ่ย!? “น็อต แม็กซิม” โพสต์เดือดกลางโซเชี่ยล พฤติกรรมสุดแสบของนางงามชื่อดัง