เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2565 “ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์” ยอมรับ โทรหา “ไฮโซปอ” วันเกิดเหตุจริง ระบุ แค่สอบถามเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับ “สำนักข่าวไทย”ว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดังตกน้ำเจ้าพระยา ตนเองได้ทราบเรื่องไลฟ์สด จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้ง แตงโมและนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับนายตนุภัทรว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร โดยตนเองพูดคุยกับนายตนุภัทรไม่นาน
มีอยู่สองประเด็น ประเด็นแรก
“นายตนุภัทร บอกว่า แตงโมไปฉี่แล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก”
และประเด็นที่สอง
“ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกันแล้วมีเหตุการณ์คนนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป แล้วคนขับมีโทษจากเรื่องนี้”
ทำให้นายตนุภัทรกังวลเรื่องดังกล่าวว่า จะเดือดร้อนหรือไม่ โดยตนเองก็ได้บอกกับนายตนุภัทรว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และนายตนุภัทร ก็บอกว่ากำลังหาอยู่

เมื่อถามว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามในเรื่องการโทรศัพท์คุยกับนายตนุภัทรในวันเกิดเหตุหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า คิดว่าเรื่องของตนเองคงไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เพราะว่าไม่ได้มีอะไร เพราะเราก็คุยกันมาตลอดในเรื่องของรถ และช่วงนี้ก็ได้คุยกับทั้งนายตนุภัทรและภรรยาของนายตนุภัทรเป็นระยะ เพราะก็รู้จักกันอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงกระแสสังคมที่กังวลว่าจะมีการช่วยเหลือในคดีดังกล่าว นายไผ่ ยืนยันว่า ดูจากการทำงานของตำรวจแล้วทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนเองก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่เสี่ยง.

ตลอดเวลาที่ผ่านมา “ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์”ก็เคยเป็นแฟนหรือมีข่าวกับดาราสาวหลายคน