เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทีมโฆษกตำรวจภูธรภาค 1 นำโดย พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้าทางคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือเสียชีวิต ว่า คดีนี้มีการสอบสวนพยานบุคคลไปแล้วจำนวน 65 ปาก ทั้งพยานแวดล้อม พยานบุคคล ที่มีทั้งเป็นประโยชน์และไม่เป็นประโยชน์ และในวันนี้มีการสอบปากคำเพิ่มอีก 3 ปาก คือ นายสันธนะ ประยูรรัตน์, เจ้าของเรือ

หลังจากนั้น ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของแม่แตงโม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ ถือเป็นวันแรก ที่จะเริ่มทำหน้าที่ทนายกับคุณแม่แตงโม หลังจากได้รับมอบอำนาจจากคุณแม่แตงโม ให้ตนเป็นทนายส่วนตัว เบื้องต้น วันนี้ จะมีการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทราบความคืบหน้าของคดี ส่วนรูปคดี คงไม่เข้าไปยุ่งเพราะ ไม่อยากให้สำนวนคดีเกิดการเปลี่ยนแปลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กระติก’ ถึงกับกุมขมับ ออกมาคุยโทรศัพท์ หลังถูกสอบ 4 ชั่วโมง เครียดอย่างเห็นได้ชัด..?

เคลียร์แล้ว! “หนุ่ม กรรชัย” พูดชัดหลังมีข่าวลือว่า “กระติก” ส่งคลิปลับหลักฐานเด็ดให้จริงหรือ…!?

ทั้งนี้ ทนายกฤษณะ ยังกล่าวเน้นย้ำ อีกว่า ข้อมูลไหนที่เป็นความลับของทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ตนก็คงไม่สามารถก้าวล่วงได้ สิ่งที่ตนสามารถทำได้แทนคุณแม่แตงโม คือ การเข้ามาสอบถามความคืบหน้าทางคดีแทนคุณแม่

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ไฮโซปอ-โรเบิร์ตเตรียมบวช โดย ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เตรียมบวชอุทิศให้กับแตงโม นิดา วันที่ 16มี.ค.นี้ คาดจะบวชที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ซึ่ง รอง ผบช.ภ.1 เผยเเล้วว่าทั้ง2สามารถบวชได้ ในทางตำรวจก็เป็นสิทธิ์ที่จะสามารถบวชได้ แต่ในเรื่องของสงฆ์ก็ต้องไปดูอีกที ต้องเป็นไปตามระเบียบของสงฆ์ว่าสามารถทำได้หรือไม่

ด้าน ในโลกออนไลน์ ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ เปิดเผยภาพ ไฮโซปอ  เเละ โรเบิร์ต  กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ เเตงโม นิดา ซึ่งชาวเน็ตก็โฟกัสไปที่ มือถือวางอยู่ใกล้ๆกัน ดูชัดๆจะเห็นปลายสาย เป็นชื่อที่เม็มไว้ว่า”เเม่โม”ซึ่งได้เปิดลำโพงโทรหาเเม่เเตงโม ขณะกรวดน้ำไปด้วย