เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งข่าวเตือนภัยมิจฉาชีพจาก นางถุงเงิน อำรุง อายุ 47 ปี แม่ค้าขายผักและเครื่องเทศ ในตลาดสดพิษณุโลกร่วมใจ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่ามีมิจฉาชีพที่เป็นผู้หญิงเข้ามาซื้อของที่ร้านแล้ว กล้องวงจรในร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ลูกค้าอ้างว่าตนเองทอนเงินไม้ครบเอาไว้ทั้งหมด

จากภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี สวมใส่เสื้อสีฟ้าลายตารางสีน้ำเงิน สวมกางเกงสามส่วนสีเหลือง สวมใส่แว่นตาเข้ามาซื้อกระเทียมและจ่ายเงินด้วยธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ให้ทันที หลังจากนั้นได้ชักจูงพูดคุยกับลูกชายของนางถุงเงิน ขอให้ตักกระเทียมถุงใหม่ และได้ควักธนบัตร ฉบับละ 50 บาท ออกมาจากในกระเป๋าเสื้อมาใส่มือข้างขวาไว้ และซุกไว้บริเวณด้านข้างตระกร้าเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต เมื่อรับเงินทอนได้รีบเอาธนบัตรฉบับละ 50 บาท ซุกไว้ใต้เงินทอนซึ่งเป็นเศษทอน 50 บาททันที

และอีกจังหวะที่ ลูกชายนางถุงเงินทอนเงินให้อีก 900 บาท ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ชักเอาธนบัตร ฉบับละ 500 บาท ยัดไว้ใต้เสื้อในทันทีที่เรียกว่า ทอนเงินให้ไม่ครบ ซึ่งในช่วงแรก ลูกชายนางถุงเงินและนางถุงเงิน ได้ยืนยันว่าทอนเงินครบอย่างแน่นอน เนื่องจาก นางถุงเงินได้ดึงเงินที่ตนเองทำแนบละ 1,000 บาท เอาไว้ ตามปกติเช่นนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

ทั้งนี้นางถุงเงิน กล่าวว่า ตนเองขายของมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ปกติของการค้าขายจะระมัดระวังเรื่องการทอนเงินอยู่แล้ว โดยทุกวันจะทำเงินเป็นแนบๆละ 1 พันบาท จะประกอบไปด้วย ธนบัตร ฉบับละ 500 บาท 1 ฉบับ หรือ ธนบัตรฉบับละ 100 บาท ทั้งหมด ซึ่งหลังจากโต้เถียงกันอยู่พักหนึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวพยายามแสดงความบริสุทธิ์ โดยได้พยายามแสดงให้เห็นว่าตนเองไม่มีเงินในกระเป๋าเสื้อแต่อย่างใด จนในที่สุด นางถุงเงินได้ ให้เงินเพิ่มไปอีก 500 บาท และเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวเดินจากไปแล้ว นางถุงเงินจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดจึงพบว่า ตนเองตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพเสียแล้ว

คลิปจาก – คลิปเด็ดเป็นข่าว

ที่มา – http://news.mthai.com/