เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พงศกร มหาเปารยะ อดีตคนรักที่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นอีกคนที่ออกมาเคลื่อนไหวและทวงความยุติธรรมให้สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ตั้งแต่แรกๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าโมโห แม่แตงโม มากที่มาพูดแดกดันคุณพ่อโส รวมถึงพูดว่าคุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว จึงได้ออกมาโพสต์ฟาดตามแคปชั่นนี้ว่า

“ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่”

รวมถึงภาพข้อความที่เขียนไว้ว่าพยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่รับไม่ได้ที่แม่พูดกระทบพ่อโสภณ แตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่  ตามข้อความนี้ว่า

“พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ แต่แม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online