เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเจอหลักฐานสำคัญ เส้นทางสปีดโบ๊ท…….

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา  ดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิต ได้พบหลักฐานสำคัญที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ใดมาก่อน หลังจากลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลาแตงโมตกเรือ

 

 

 

 

 

 

เวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงปิด ช่วง 22 นาฬิกา 33 นาที 57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 3 วินาที ก่อนเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 43 วินาที

เรือจะแล่นผ่านพ้นหน้าจอกล้องจากวงจรปิด อย่างไรก็ตามให้หลังไม่กี่วินาทีประมาณช่วงเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 48 วินาที เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ตากภาพวงจรปิดที่บันได้สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกลางดึกระบุว่า… หลักฐานชิ้นสำคัญพลิกคดีเดาว่าแผลที่ขาเกิดหลังตายไม่ต้องนอน ….
 ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน ระบุว่า ขณะนี้แนวทางการสอบสวนมีความคืบหน้าไปอย่างมากหลังทำการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์บนเรือทั้ง 5 คน พยานในที่เกิดเหตุ พยานที่เห็นเหตุการณ์ และพยานแวดล้อม
ซึ่งเมื่อได้รับหลักฐานผลการชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจมาก็จะสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการได้ทันที ในเบื้องต้นขณะนี้สำนวนการสอบสวนมีประมาณ 20 ลังกระดาษ หรือ 5 หมื่นแผ่น เฉลี่ยลังละประมาณ 2,500 แผ่น พยาน 77 ปาก
ขอบคุณข้อมูลจาก: รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์