เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ถ้าเอ่ยถึงชื่อ “คริสโตเฟอร์ แจ๊ค เบญจกุล” หลายคนคงจะนึกถึงความดีที่เค้าคนนี้เคยทำไว้ได้เป็นเเน่เเท้ เขาคืออดีตนักแสดงที่เคยประสบอุบัติเหตุ เพราะลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บริมถนน จนตัวของเขาเองโดนรถจักรยานยนต์ชนจนทำให้ร่างกายพิการนั่นเอง

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2559 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Pinhathai Nunuan ได้ทำการเผยภาพพร้อมกับเรื่องราวของอดีตนักแสดงคนดังกล่าวลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวโซเชี่ยลเเห่เเชร์กันเป็นจำนวนมาก 

     โดยคุณ Pinhathai Nunuan เผยว่า คริสโตเฟอร์ ได้มาทำงานที่ร้านขายขนมปัง 60 Plus Bakery ซึ่งอยู่ติดกับบ้านราชวิถี และขนมปังที่เขาขายนั้น ก็มีให้เลือกทานหลายรสชาติ แถมยังมีราคาถูก นอกจากนี้ ในช่วงที่รถติด เขายังมาบริการขายให้ถึงที่อีกด้วย หากใครที่สนใจอยากจะอุดหนุนขนมปังอร่อยๆ ก็สามารถไปที่ร้าน หรือจะสั่งซื้อก็ได้

     หลังจากที่เรื่องราวของ คุณคริสโตเฟอร์ ได้ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างก็พามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บางคนก็เข้ามาชื่นชม พร้อมกับจะไปอุดหนุนขนมปังอีกด้วย

     นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตท่านหนึ่งเปิดเผยว่า ร้าน 60 Plus Bakery เป็นความร่วมมือของ Yamazaki และ APCD โดยมีผู้ที่เป็นออทิสติก รวมถึงผู้พิการได้เข้ามาเป็นพนักงานของร้านและมาขายเอง โดยมีคุณคริสเป็นคนดูแลนั่นเอง

wow6-8-768x466

ที่มา – catdumb.com , Pinhathai Nunuan

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online