เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะสิงานนี้ เหล่าพ่อบ้านใจกล้าที่คิดจะเล่นเกมนี้ก็คงมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้างอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดมีข่าวคราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่จับได้ว่าแฟนหนุ่มของเขานอกใจเพราะเกม Pokemon Go นี่แหละ!!!

Evan Scribner หนุ่มเทรนเนอร์มือใหม่ถูกแฟนสาวของเขา (ผู้ที่ไม่ประสงค์จะออกนาม) จับได้ว่าเขาแอบไปหาแฟนเก่าของเขาที่บ้าน แต่ด้วยจิตวิญญาณของการเป็นเทรนเนอร์ ถึงจะมาบ้านแฟนเก่า ก็ต้องเปิดแอพแล้วจับโปเกมอนแถบนั้นกลับไปกันซักหน่อยแหละ

แถมบริเวณนั้นเป็นที่อยู่ของโปเกมอนประเภทค้างคาวที่มีอยู่เฉพาะในแถบนั้นซะด้วย!!!

1-246

หลังจากที่เขาเสร็จภารกิจที่บ้านแฟนเก่า แน่นอนว่าเขาก็กลับมาเจอแฟนของเขา (แฟนก็ไม่ได้แอบเช็คอะไรหรอก แต่ดันเปิด Pokemon Go ขึ้นมาเล่น) และก็พบโปเกมอนตัวใหม่ที่เขาพึ่งจับมา!!!

ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า Pokemon Go นั้น มีตำแหน่งแผนที่ๆ ค่อนข้างแม่นและสมจริงเลยทีเดียว สาวเจ้าก็เลยทราบว่าเขาไปยังบ้านแฟนเก่าของเขามา เธอไม่รอช้า หายไปจากชีวิตเขาทันที…

xy6c7hkuhm7x

เธอรู้ทันทีว่าผมไปที่ไหนมาหลังจากที่เธอเห็นโปเกมอนตัวใหม่ของผม เธอทราบเรื่องนี้เมื่อคืน และตั้งแต่นั้นมาผมก็ติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย’ Evan Scribner กล่าว

อื้อหืออออ บอกตรงๆ ว่าเรื่องนี้คงจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับเหล่าพ่อบ้านใจกล้าผู้ที่กำลังจะตัดสินใจไปเดินในเส้นทางของโปเกมอนเทรนเนอร์อย่างแน่นอน ฮ่าๆๆๆ ระวังกันไว้ดีๆ เด้อออออ

ที่มา – Metro

เรียบเรียง – จ่าสิบเหมียว