เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง ส่งแก๊งพส. สุดซ่า “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” และดาราหนุ่มสุดคูล “กัน อรรถพันธ์” มาร่วมสาดความมันส์ในไลฟ์เปิดตัวลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ ด้วยสุดยอดความร่วมมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์โปรดักส์ และดีซี ส่งแพ็กเกจจิ้งสุดเท่ลายเดอะแบทแมน Limited Edition ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮิตเรื่องใหม่ล่าสุด “เดอะ แบทแมน” ให้สาวกซูเปอร์ฮีโร่ได้เก็บสะสม พร้อมชวนทุกคนมาอินกับความสนุกเกินต้านได้ทาง www.facebook.com/HallsThailand/ 

โดยในงานไลฟ์เปิดตัวลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ มีแก๊งเพื่อนสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร”, “นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล” และ “ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล” แท็คทีมกับหนุ่มหล่อ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร่วมแสดงโชว์สุดมันส์ที่งัดเอาลีลาเจ๋งๆ มาฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะมาร่วมเล่นเกมเปิดแผ่นป้ายทายคำให้แฟนๆ ที่รับชมไลฟ์ได้ร่วมลุ้นรางวัลสุดคูลจากฮอลล์ อาทิ มือถือ Samsung A52 / Halls The Batman Bluetooth Speaker และบัตรชมภาพยนตร์ ที่ขนกันมาแจกแบบจุใจ

“ก้อย อรัชพร” นักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า “วันนี้ได้มาร่วมเปิดตัว ลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ คือเจ๋งเกินต้านมาก กับแพ็กเกจจิ้งสุดเท่เดอะลายแบทแมนที่ก้อยชอบมาก ต้องเก็บสะสมทั้ง 2 ลาย ชิมลูกอมแล้วติดใจกับรสเชอร์รี่เข้มๆ หอมเย็นสดชื่น จะกินตอนดูหนังและระหว่างวันก็กินได้เพลินๆ”

มารับชมความสนุกสุดโดนของเหล่าศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง และลุ้นรับของรางวัลคูลๆ จากฮอลล์ได้ทางเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/HallsThailand