เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่ชายแตงโม ร่วมอาลัยน้องสาว แม่โผกอด-โชว์หอมแก้มสุดอบอุ่น พี่ชายเผยวันนี้มาไว้อาลัยน้องแตงโม เรื่องอื่นยังไม่ขอพูดตอนนี้

วันที่ 11 มี.ค.65 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. ในพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้มีการเตรียมงานที่จะจัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแลโควิด โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

 

จากนั้นกระติกนำดอกไม้ช่อใหญ่ที่ตั้งใจเตรียมมา ไปวางไว้หน้าหน้ารูปของแตงโม ที่อยู่ด้านหน้าเวที โดยกระติกร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งมีเพื่อนคอยปลอบ เมื่อวางดอกไม้เสร็จ กระติกก็ขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ต่อมาเวลา 14.20 น. คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แต่งชุดขาวร่วมงานไว้อาลัยลูกสาว โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิท คุณฮิปโป และคุณโม อมีนา คอยดูแล ก่อนพาเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจ ATK และขึ้นไปยังห้องพิธีการชั้น 3 ซึ่งคุณแม่ภนิดาจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่กล่าวอาลัยในพิธีด้วย

 

โดยแม่พูดสั้นๆ ว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว วันนี้เตรียมอ่านคำไว้อาลัยให้กับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นทีมงานได้พาคุณแม่ขึ้นไปบนห้องพิธีการจัดงาน

ต่อมาเวลา 15.20 น. ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของดาราสาว แตงโม เดินทางมาถึงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ก่อนเข้ารับการตรวจ ATK โดยนายดายศเปิดใจว่า วันนี้มาไว้อาลัยน้องโม เรื่องอื่นยังไม่ขอพูด

จากนั้นนายดายศได้เข้าไปพบคุณแม่ภนิดาที่กำลังซ้อมอ่านคำไว้อาลัยให้กับแตงโม เมื่อคุณแม่ภนิดาเห็นนายดายศก็ได้เข้าไปพูดคุยและสวมกอด พร้อมดึงนายดายศมาหอมแก้มด้วยความอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กตู่ช่วยด้วย! “เต้ มงคลกิตติ์” วอนนายก อายัดศพแตงโม เพราะเหตุผลนี้…!? ลั่น คดีนี้ไม่จบง่ายๆ

แม๊มม!! “กระติก” หอบช่อดอกไม้อาลัย “แตงโม” อึ่ง! ร้องไห้ 5 นาที เดินทางกลับทันที!