เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 2565) นับเป็นวันสุดท้าย สำหรับงานไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ซึ่ง “เอ ศุภชัย” และ “อั้ม พัชราภา” รับเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทำให้บรรยากาศภายในงาน ซึ่งเป็นวันสุดท้าย มีทั้งแฟนคลับ และ เพื่อนดารานักแสดง เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้ง บอย พีช เมคเกอร์ ที่มาพร้อมกับ เจี๊ยบ พิจิตรา, ปอย ตรีชฎา ,ซี ศิวัฒน์ เอมมี่ กลิ่นประทุม ,ใบเตย อาร์สยาม

รวมทั้งบุคคลที่หลายคนรอคอย ว่าจะเข้าร่วมพิธีอาลัยคืนสุดท้ายหรือไม่ คือ อดีตคนรักของ “แตงโม นิดา” อย่าง “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งปรากฏว่า “โตโน่” ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว สวมชุดสูทสีดำสวมสร้อยไม้กางเขนมาร่วมงานด้วยสีหน้าโศกเศร้า

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า ตีมงานไว้อาลัยนั้น ทางผู้จัดงานได้ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงาน แต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส เพื่อเป็นการรำลึกถึงนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่ชื่นชอบโทนสีนี้ แต่เมื่อ โตโน่ ปรากฏตัวขึ้นด้วยชุดสูทสีดำ ทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมโตโน่ถึงสวมใส่ชุดสูทสีดำเข้าร่วมงาน

โดยได้มีชาวเน็ตเข้ามาเผยสาเหตุ “โตโน่” ใส่ชุดดำมาร่วมงานแตงโม แล้วว่า เสื้อสีดำแตงโมเป็นคนซื้อให้โตโน่ครับ , เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ลองย้อนไอจีโตโน่ดูครับ , เสื้อกับสร้อยแตงโมเคยซื้อให้นะคะ เรียกได้ว่าทำเอาหลาย ๆ คน ที่รู้ความจริงถึงกับน้ำตาไหลไปตาม ๆ กัน

 

นอกจากนั้น ยังมีภาพความประทับใจที่ “เบิร์ด” คนรักของ “แตงโม นิดา” เข้าสวมกอดกับ โตโน่ เพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ทำให้บนโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ ที่ทั้งสองคนมีให้กับ “แตงโม นิดา”