เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้า! ไอซ์ ไปงานพิธีอาลัย ‘แตงโม’ โดนรุมด่า คิดว่าเป็น ‘กระติก’

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง ต่อการจากไปของนักแสดงมากความสามารถ “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเมื่อวันที่ 11 มี.ค.-13 มี.ค.65 ที่ผ่านมา มีการจัดพิธีไว้อาลัยให้ “แตงโม” ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงจำนวนมากเดินทางมาร่วมส่งดาราสาวเป็นครั้งสุดท้าย

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ไอซ์ อธิชนัน” ได้เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” ในวันแรก (11 มี.ค.65) แต่กลับโดนรุมด่า เพราะ คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น “กระติก” ผู้จัดส่วนตัวของแตงโม และหนึ่งใน 5 คนบนเรือที่อยู่ในวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกน้ำ

โดย ไอซ์ อธิชนัน เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นผ่าน วันบันเทิง ว่า เรื่องของเรื่องตนเองไปงานไว้อาลัย “แตงโม” ในวันแรก ด้วยความที่ผมตรงและยาว ทรงผมคล้ายๆกับ “กระติก”และมีความตาคมเหมือนกัน อีกทั้งวันที่ไปงานไว้อาลัยได้ใส่หน้ากากด้วย

แล้วมีต่างชาติที่เขาไลฟ์สดในงาน ซึ่งในไลฟ์ก็มีคนเข้าใจผิดว่าเป็น “กระติก” โดนด่ายับเยินไปหมด ยอมรับเรื่องนี้ตนเองเพิ่งรู้ เพราะ มีคนมาบอกในไอจีว่าโดนด่า แต่ก็มีคนช่วยแก้ข่าวในไลฟ์ให้แล้วว่า ไม่ใช่กระติก อันนี้ตลกดี

ซึ่งส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธ เพราะ มันเกิดความเข้าใจผิดได้ ต่างคนต่างรัก “แตงโม” สิ่งที่เกิดขึ้นเขาเข้าใจว่าเราเป็น “กระติก” แล้วทุกคนที่เขาว่าเขาก็รักพี่โมแหละ เขาอยากให้พี่โมได้รับความยุติธรรม ก็เข้าใจได้และไม่โกรธเลย

ยอมรับมีคนตกใจกับเหตุการณ์นี้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขามาว่า “ไอซ์” แล้วเราโอเคไหม แต่ที่บอกมันเกิดความเข้าใจผิดกันได้ และทุกคนใส่หน้ากากหมด มันเลยเกิดความเข้าใจผิดได้ แล้วในงานมีคนเยอะมาก อีกทั้ง “กระติก” อยู่ในงานวันเดียวกับ “ไอซ์” ด้วย ก็มีความคล้ายต้องยอมรับด้วยว่า ทรงผมมีความคล้ายอยู่จึงไม่โกรธเลย

สำหรับเรื่องคดีของแตงโม ก็อย่างที่ทุกคนคิดเราก็รู้สึกว่า มันมีอะไรแหละมันเกิดความไม่โปร่งใสในหลายๆเรื่อง ในฐานะที่เราเป็นคนหนึ่งที่เสพข่าวเหมือนกับทุกๆคน และรู้สึกว่าทุกเรื่องที่ออกมา ทุกเรื่องที่ทุกคนรู้ ทุกเรื่องที่เราได้ยินมันไม่มีอะไรโปร่งใสเลย และอยากให้พี่โมได้รับความยุติธรรม

โดยหลังจากที่กลับจากงานไว้อาลัย “แตงโม” ในวันแรกก็ฝันว่า พี่โมมาหายิ้มแย้มสวยเลยมากอดลากัน แล้วอีกวันก็ไปงาน แตงโม กลับมาก็ฝันถึง แตงโม อีกว่า เราคุยกันแล้วร้องไห้ เหมือนเขาก็บอกเขาโอเคนะ แต่เขาเป็นห่วง “พี่เบิร์ด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“ดีเจดาด้า” ถึงกับงง!? คอลเซ็นเตอร์ โทรมาหลอกกลางรายการสด ซ้ำโดนด่า

“ตู่ จารุศิริ” โพสต์เดือด ปมดาราติดโควิดแล้วโดนด่า ลั่น ว่าจะไม่เขียนละนะ!!!

สะเทือนใจ นางเอกดังตัดพ้อ โดนด่าหนัก เพราะคบพระเอกสุดฮอต ถูกสั่งลบรูปคู่ !