เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นเดือดที่มีคนให้ความสนใจสนั่นโซเซียล ยูทูปเบอร์ชื่อดัง คิวเทโอ๊ปป้า ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7.82 ล้านคนในตอนนี้ ได้อัดคลิประบาย หลังถูกทีมงานที่ตนเองรักเหมือนครอบครัวหักหลัง เนื่องด้วย เขาเรีอกร้องขอเงินเดือนเพิ่มทั้งทีให้ไปตั้งเดือนละ 30,000/เดือนแล้ว และวันพักผ่อน

ซ้ำ ยังถูกนินทาว่าร้ายหลายอย่าง แถมยังมีพฤติกรรมขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม ขมขู่ ว่าร้ายต่างๆนาๆ แถมยังเอาข้อมูลบริษัทไปขายอีก ตลอดเวลา 3 ปี ที่ยุกันมา แรงม๊ากกๆ

ล่าสุด นักแสดงหนุ่มสนิท อย่าง กอล์ฟ พิชญะ ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าว เล่านาทีไปหา คิวเท โอ๊ปป้า ที่สตู โดยกอล์ฟ เล่าว่าวันนึงผมโทรไปหาซิมแล้วบอกรีแอคชั่นเอมวีให้หน่อย น้องตอบรับว่า มาเลยๆ ผมก็ไปหาน้องที่สตู ไปถึง ก็เห็นเดินหง๋อยแล้วบ้านเงียบมาก แล้วน้องเลยบอกว่า ทีมงานออกหมดเลย และเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด คือ มันมากกว่าที่น้องได้พูดออกไปในคลิป เพราะสิ่งที่ผมรับรู้คือมันปั่นมากกว่าแค่คนในทีมงาน แต่ลามไปถึงชีวิตส่วนตัวของน้อง

ผมนั่งคิดอยู่ว่า ถ้าเป็นผมเองผมจะทำไงวะ คงเสียใจและผิดหวัง และคงไม่กล้าให้ใจใครอีก แล้วตรรกะอะไรของคุณว่าเห็นกำไรเจ้าของช่องได้เท่านี่ ทำไมเราได้แค่นี้ มันไม่แฟร์เขาต้องแบกค่าใช้จ่าย ต้องจ่ายทีมงานอีกกี่คน ไหนจะต้นทุนการผลิตคอนเท้นต์ ของใช้สิ่งของต่างๆที่ทำให้เกิดคอนเทนต์ดีดีให้คนดู แต่นี่มาขโมยของเขาบนความเชื่อใจเขาเลยวางตรงนั้นที ตรงนี้ที แล้วเขาเลยโทษตัวเองมาตลอดว่าคงหายเพราะไม่ได้ดูแลเอง

ซิมเจอขนาดนี้ แต่วันนั้นที่เจอผมยังยิ้มได้คุยนั้นนี่กับผม แต่รับรู้ได้จากสายตาน้องมันเลยว่ามัน hurt หนักมากคนใจดีด้วย อย่าเอาเปรียบเขา ควรจะเกรงใจเขานะฝากถึงองค์กรใดๆอย่ารับคนพวกนี้เข้างานจะได้รู้ว่า 3หมื่น นี่ไม่ใช่ง่ายๆนะในเวลานี้

ฝากถึงคนไปกดติดตามไอคนทำผิดพวกนี้ (ไปให้แสงพวกเขาทำไม)ว่า คนที่ไปกดตามอ่ะเป็นคนไม่มีคุณภาพ เป็นแค่คนขี้เสือกแบบไร้ประสิทธิภาพ อย่าสร้างสังคมที่ว่า การทำผิด=การดังขึ้นfollowerจะเยอะขึ้น สู้ๆนะซิม

ข่าวที่เกียวข้อง