เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เล่าเหตุการณ์แปลกฟังแล้วแอบขนลุกเบาๆ เชื่อ แตงโม มาหาหยอกล้อตามประสาเพื่อนรัก

หลังจากที่ แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ซึ่งทั้งสามคนได้มาพูดคุยในรายการคุยแซ่บ Show โดยบางช่วงบางตอนของรายการนั่งพูดคุยสัมภาษณ์นั้น แอนนา และ ฮิปโป ได้พูดถึงเรื่องแปลกประหลาดเป็นเหตุการณ์ที่ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่ทั้งหมดเชื่อว่า แตงโม มาหาและมาหยอกล้อตามประสาเพื่อนรักเพื่อนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดย แอนนา ได้บอกเล่าว่ามีเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้นที่ห้องนอนตอนกลางคืน จู่ๆ โทรทัศน์ก็เปิดเองเป็นหน้าจอยูทูปและมีรูปหัวใจขึ้นมากลางจอ จากนั้นเธอได้เล่าเมื่อไปดูรีโมทอาจถูกทับหรือไม่ทำให้โทรทัศน์เปิดได้เอง แต่ปรากฏว่ารีโมทถูกวางเรียงกันอยู่ที่ปลายเตียงหมดเลย

ด้าน ฮิปโป ได้บอกว่าเธอเจอเหตุการณ์แปลกมาเป็นรูปแบบเสียง เป็นคลิปที่ขณะตนเองยืนให้สัมภาษณ์กับนักข่าว แต่มีเสียงเรียกคำว่า ฮิปโป แทรกเข้ามาในคลิป ซึ่ง ฮิปโป ได้บอกปกติแตงโมจะชอบแกล้งชอบเรียก เธอก็เชื่อว่าเป็นเสียงของ แตงโม เพื่อนรักของเธอนั่นเอง

และทางด้าน พุดเดิ้ล ได้โชว์ภาพในวันรับปริญญาของ โม อมีนา ได้นำภาพของ แตงโม ในชุดรับปริญญาที่ โม อมีนา เคยไปร่วมแสดงความยินดีมาถ่ายด้วยอยู่ในเฟรมภาพ แต่มีคนส่งมาให้และได้ทำการซูมมาด้วยจะเห็นคล้ายของใบหน้าคนปรากฏอยู่ตรงเสื้อชุดครุย เป็นภาพที่ชัดโดย พุดเดิล ได้บอกว่าหน้าคล้ายแตงโมมากจริงๆ

และสุดท้าย ฮิปโป ได้เล่าว่าเรื่องแปลกระหว่างที่จัดดอกไม้ในพิธีไว้อาลัยที่คริสตจักร “คืนสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มงาน งานของเราจะมีการเปลี่ยนดอกไม้ในทุกๆ วัน เพื่อความงดงาม วันสุดท้ายเขาได้ยินเสียงลิฟต์กดขึ้นมาชั้น 3 ได้ยินคนใส่ส้นสูง โมชอบเดินลากเท้าใส่ส้นสูง ป๊อกๆ คนที่นั่งจัดดอกไม้อยู่หันมามอง ก็ไม่มีเสียงอะไรเกิดขึ้น แล้วเขาก็มาจัดต่อ พอจัดต่อเสียงก็ดังเดินป๊อกๆ รอบงานเลย เขาก็เลยเดินออกมานั่งกินข้าวข้างนอก สงสัยมาเช็กงาน เพราะโมเป็นคนชอบดูรายละเอียด เค้ามีความละเอียดมากในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางคนก็จะได้กลิ่นตามมา ได้กลิ่นเป็นน้ำหอมของเขา บางคนได้กลิ่นเหมือนนิติเวช”