เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โสด สวย และรวยมาก สำหรับ คุณแม่ลูก1 นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งหลังหย่าสามี ดีเจเพชรจ้า เธอก็ทุ่มเงินก้อนใหญ่สร้างบ้านหลังโต แถมล่าสุดยังซื้อคอนโดฯ มูลค่ากว่า 30 ล้านบาทอีกด้วย
ล่าสุด นิวเคลียร์ มาร่วมงาน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คนแรก และหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจซื้อคนโดฯราคาสูงถึง 8 หลัก และเคลียร์ดราม่ามีคนด่าไม่เลี้ยงลูก

 

และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า 

คอนโดฯที่ซื้อล่าสุด ราคาสูงถึง 8 หลัก
“ใช่ค่ะ เป็นคอนโดฯที่มาจากน้ำพักน้ำแรงที่แท้ทรู เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณเดือนนึงแล้วค่ะอันนี้ก็ซื้อค่ะ ส่วนบ้านก็สร้างด้วยเหมือนกัน หาเรื่องไหม (หัวเราะ) คือมันเป็นอสังหาฯ นิวอยากจะซื้ออสังหาฯ เก็บไว้อยู่แล้ว ก็เก็บไว้ให้ไทก้าด้วย ก็เลยคิดว่าซื้อไปก็ไม่เป็นไร ส่วนบ้านที่สร้างก็สร้างอยู่ในรั้วเดียวกับคุณพ่อคุณแม่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันอย่างที่บอก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เข้าไปอยู่แล้วเป็นยังไงบ้างที่ผ่านมา?
“แฮปปี้นะคะ เหมือนนิวก็ให้ซินแสหมอดูคนทำพิธีเข้ามาเยอะมาก แล้วทุกคนก็บอกว่าที่นี่ดีมาก แล้วนิวก็แต่งเองทุกขั้นตอนเลย ไปเลือกเอง ขนย้ายเข้าก็ขนเอง คือพี่เจ้าของเขาจะเห็นนิวบ่อยมาก นิวจะมีรถเข็นใหญ่ๆ ขนของจากรถใส่แล้วก็เข็นขึ้นห้องคนเดียว ทำเอง คือนิวอ่ะชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ถ้าใครทำอะไรไม่ถูกใจเราอ่ะเราก็จะแบบไม่ได้อ่ะ ทำเองดีกว่าถ้ามันมีปัญหาหรือไม่พอใจอะไรมันก็จะได้มาจากตัวเราเอง”

 

แล้วเรามาอยู่คอนโดฯถาวรเลยหรือเปล่า?
“ก็ไม่ได้ถาวรนะ ทางบ้านพี่เพชร นิวก็ยังมีนอนอยู่ ก็มีสลับไปนอนบ้านเขาอยู่ เพราะเขาก็ยังมีสเปซมีห้องให้เรา ห้องแต่งตัวเราก็ยังอยู่ที่โน่น คือเราก็อยู่กันเหมือนเพื่อน เขาไม่ได้ห้ามให้เราเข้ามา วันไหนที่เป็นเวรที่อยู่กับไทก้าก็ไป คือไทก้าเขาจะชอบอยู่บ้านมากกว่า เพราะว่ามีทุกอย่างมีมุมของเล่นเขาที่เรียกว่าเซฟโซน เขาจะชอบอยู่มุมนั้นมาก เพราะทางคอนโดฯไม่มีของเล่นไม่มีอะไรที่เขาอยากได้ แล้วทุกครั้งที่เป็นเวรนิว นิวก็จะไปอยู่บ้านเขา”

 

แล้วที่คอนโดฯมีมุมของลูกไหม?
“คือจริงๆ มีห้องลูกค่ะ แต่ตอนนี้จะเป็นห้องแมวแล้วค่ะเพราะว่าจะซื้อแมวมาเลี้ยง”

 

มีวางแผนจะให้ไทก้ามาอยู่คอนโดฯเผื่อว่าเขาจะชินและปรับตัวได้ไหม?
“จริงๆ อ่ะนิวพามาบ้าง เพราะเดี๋ยวบ้านเสร็จก็ต้องอยู่บ้านนั้น ก็ไม่อยากให้เขามาชินกับคอนโดฯ เด็กน้อยอะ ก็ไม่อยากให้แบบย้ายนู่นย้ายนี่ ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวค่อยย้ายทีเดียวตอนบ้านเสร็จ (คือย้ายไปซอยถัดไป?) ใช่ค่ะ แค่ขยับซอย”

 

ดราม่าไม่เลี้ยงลูก ที่เราก็เคยออกมาโพสต์ไปแล้ว ตอนนั้นมันโดนหนักขนาดไหน?
“คือดราม่าไม่เลี้ยงลูกอ่ะ นิวปล่อยเบลอแล้วค่ะเพราะถ้าเกิดเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อน เขาจะเห็นอยู่แล้วเราไม่ต้องนั่งบอกว่าฉันเลี้ยงลูกนะ หรือต้องถ่ายรูปว่าฉันเลี้ยงลูกอยู่นะ คือคนเป็นแม่ เขาจะรู้ว่าเวลาเลี้ยงลูกอ่ะ เขาไม่ได้อยากจะจับโทรศัพท์ คืออย่างที่เห็นบางทีเราก็อยากจะคว้ามาถ่ายนะ อยากจะเก็บโมเมนต์หลายๆ อย่างไว้ แต่โมเมนต์หลายๆ อย่างเราก็อยากจะเต็มที่กับเขา ไม่ได้อยากจะมัวนั่งถ่าย”

 

 

 

เห็นว่าติดพ่อมากกว่า เพราะว่าตามใจ?
“ใช่ ตอนนี้ติดพ่อมากกว่าแม่แล้ว ตอนแรกเราก็มีน้อยใจ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วว่าเด็กผู้ชายอะเนาะ พี่เพชรเขาก็จะเล่นกันแบบผู้ชายปล่อยปละละเลยมากไม่ค่อยมีกฎเกณฑ์เท่าไหร่ ซึ่งมี แต่น้อยกว่าแม่ อย่างเช่นถ้าแม่บอกว่าไปกินข้าวก็คือต้องไปกินเลย แต่ถ้าอยู่กับพ่อ ขอ 10 นาที พ่อก็ให้ 10 นาที ขอเพิ่มอีก 5 นาที ก็ให้เพิ่มอีก 5 นาที แต่อยู่กับแม่กฎต้องเป็นกฎ นอนเวลานี้ แต่นี่แม่ไม่อยู่ สี่ทุ่มยังไม่นอนเลย เขาก็เลยติดพ่อ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : นิวเคลียร์ หรรษา ดีเจเพชรจ้า