เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าหลังเจอทัวร์ลงเป็นการด่วน !!! สำหรับ “แอนนา” ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา” ผู้ล่วงลับ หลังไปออกรายการ “คนอวดผี” แต่กลับถูกชาวเน็ตจวกยับ ทำนองว่า “หากิน กับวิญญาณ แตงโม”!!!

โดยหลังจากที่ “แอนนา” ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา” ไปออกรายการดังกล่าว ซึ่งต่อมาทางรายการได้มีการลงโปรโมทว่า “ครั้งแรกของการเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา สื่อสารกลางรายการ จนได้ยินเสียงปริศนา” ไม่ทันไร เรียกว่า “แอนนา” เจอทัวร์ลงอย่างหนัก เพราะเจอชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า และ จวกยับ ว่า “หากินกับการตายของ แตงโม หรือไม่ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า แตงโม ไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ เพราะนับถือศาสนาคริสต์ แต่กลับไปออกรายการแบบนี้ เอาชื่อเพื่อนที่ตายแล้วไปใช้”!!!

รายการคนอวดผี วันที่ไป เขาก็บรีฟมาคร่าวๆ ว่าเราจะพูดเรื่องโมในความทรงจำที่ดีว่าเขาเป็นคนแบบไหน ยังไง เราก็คิดว่าดีนะ แต่เราลืมคิดไปว่าก่อนรายการต้องมีการติดต่อและจุดธูป ซึ่งมันสดในรายการ
เรื่องนี้ แอนนา ยอมรับว่าพลาด และขอโทษทุกคนที่ติดตามมาตลอด ไม่มีข้อแก้ตัว เราคิดน้อยไป เราไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไป มันเลยเป็นผลกระทบ

ถ้าหลายคนบอกว่าทำไมทำแบบนี้ อยากให้มองที่เจตนาก่อน เราไม่มีเจตนาไม่ดีกับเพื่อนแน่นอน ทุกวันนี้พูดตรงๆ นะ แอนนาเพิ่งดีขึ้น จากสภาวะอะไรหลายๆ อย่าง ก่อนหน้านี้โทรมมาก นอนไม่หลับ ปรับยา
จิตแพทย์ จิตเวช ไปหาหมอที่รพ.รามคำแหง ไปเช็กได้หมดเลยนะ ไปหาหมอเพื่อปรับยาให้แรงขึ้น เพราะเครียดจากหลายสาเหตุ

รายการนี้แอนนาออกก่อนแม่บอกว่าห้ามพูดอะไรทั้งสิ้น ไม่อยากให้ทุกคนตีเจตนาเราไปเป็นอื่น อยากให้มองที่เจตนาหลัก เราไม่อยากให้คดีนี้เงียบและหายไป และสุดท้ายปิดคดีด้วยอุบัติเหตุ เราขอแค่ว่าเราต้องการความจริง ที่เป็นเรื่องจริงเท่านั้น เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องออกมาในรูปแบบไหน ถ้าออกมาในความจริงที่เกิดขึ้นจริง ฟังแล้วนี่คือเรื่องจริง เราก็จะไม่ติดใจอะไร ซึ่งการกระทำของเราในตอนนั้น เราอยากให้คนสนใจคดี