เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดซึ้ง 28ปีอย่าเรียกผจก. เตเต้ เป็นทุกอย่างให้ พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา พร้อมด้วย เตเต้ ภาราดา ออกรายการแฉ เผยตอนหนึ่งถึงความผูกพันต่อกันไม่ต้องเรียกว่าผู้จัดการแล้ว ว่า พี่เต้ ดูแล พิ้งกี้ มา 28 ปี เป็นทั้งบอดี้การ์ด ออกหน้าลุยทุกงานเพราะคุณแม่จะรับงาน แต่พี่เต้จะเป็นคนออกไปงานด้วยกัน

เตเต้ เล่าเหตุการณ์พิ้งกี้ต้องไปร้องเพลงงานบุญเดือนสิบที่นครศรีธรรมราช คนแน่นทั้งเมือง รถตู้ที่พิ้งกี้นั่งไปไม่ได้ รถติด จะให้พิ้งกี้เดินหรือไม่ก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์ เลยบอกไปเอามอเตอร์ไซค์มา พี่บิดมอเตอร์ไซค์ กี้นั่งหลัง ชุดราตรี ไล่คนหลบๆ แหวกไปจนถึงเวทีการแสดง


โดย เตเต้ ยังบอกด้วยว่า การจะดูแลใคร มันมากกว่าผู้จัดการ ถ้าเราอยู่ได้นาน คำว่าผู้จัดการตัดออกไปเถอะ มันเป็นพี่น้อง ดูแลทุกข์สุขทุกอย่าง รับให้ได้คนนี้เป็นไง


ถามว่าวันแต่งงานร้องไห้เลย พิ้งกี้ เล่าบ้างว่า นางตรอมใจเหมือนโดนพรากออกจากอก ไปทำบุญนะ (มดดำบอกไปมูเตลูให้พิ้งกี้เลิกกับแฟน) เตเต้ รีบชี้แจง เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีพิ้งกี้แล้วฉันไม่มีรายได้ ฉันก็เป็นช่างแต่งหน้าอยู่ ถึงกี้ไม่อยู่ฉันก็มีงานฉัน แต่ด้วยความผูกพัน ความรู้สึกมันหายไป วันแต่งฉันก็ร้องไห้ในห้องน้ำ


พิ้งกี้ กล่าวว่า เขาปากสั่นด้วยนะ ก็ถามพี่เต้เป็นอะไรเขารัก ชาติที่แล้วหนูว่านางต้องเป็นอะไรกับหนูมา ผูกพันกันมา ด่ากันไปทะเลาะกันแต่ไม่โกรธกันนะ ไม้เบื่อไม้เมา พี่เต้ด่ากันยังงี้แต่โคตรรักเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดการพิ้งกี้” เผยแล้ว คุยอะไร “กระติก” ถึงชี้หน้า ได้ยินคำตอบแบบนี้ ถึงกับปรี๊ดแตก !

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” อินจัด ทำเอาผู้จัดการงานเข้า!? ลั่น!ไล่ออกแม่งเลย

“มีน พีชญา” ลงรูปกับคู่ผู้จัดการ พร้อมแคปชั่นโดนใจ