เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ทำการติดตามจับกุม นายอิทธิชัย หรือบัส กิ่งแก้ว อายุ 25 ปี ได้ที่บริเวณศาลารอรถริมถนนสายเอเชีย หน้าปั๊มน้ำมันร่มไทร หมู่ 5 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้ก่อเหตุใช้มีดทำครัวปาดคอ น.ส.ชนาภา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่เสียชีวิต และนายนาต กิ่งแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา

     จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอิทธิชัย หรือบัส กิ่งแก้ว ให้การรับสารภาพว่า ทำไปด้วยความโมโห และโกรธแค้นที่ผู้เป็นแม่ น.ส.ชนาภา ชอบดุด่าเป็นประจำ ทำให้ตนเกิดความอับอาย และแค้นใจจนใช้มีดทำร้ายโดยการเชือดคอแม่ และเมื่อเห็นพ่อ นายนาต เข้ามาช่วยห้ามปรามจึงได้ทำร้าย และทิ้งมีดไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนหลบหนีออกจากบ้าน โดยนุ่งกางเกงมาเพียงตัวเดียว แล้วเข้าไปหลบหนีในบ้านแห่งหนึ่งหลังปั๊มแก๊ส ที่อยู่ใกล้เคียงกลับบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับไปขโมยเสื้อที่ตากไว้เป็นเสื้อกีฬาสีขาวมาสวมใส่ เพื่ออำพรางในการหลบหนีเจ้าหน้าที่ แล้วออกไปนั่งรอที่ศาลาดังกล่าวหวังขึ้นรถหลบหนี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง และทำการแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีและทำร้ายบุพการี และทำการสอบสวนขยายผลเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา – thaiday.com

TV Pool OnlineTV Pool Online