เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายน้อง!!เพจดัง เจ๊มอย108 แฉแหลกอีกแล้วน้องเห้อ ถึงพฤติกรรม นางเอกหน้างอคอหักมั่นหน้าจนได้เรื่อง ชาวเน็ตก็สงสัยกันเก่ง ดูท่าน่าจะเดาไม่ยากนิน้องงง ทำเพื่อนรว่มงานเบ้ปากใส่ ชาวเน็ตก็สงสัยกันเก่ง ดูท่าน่าจะเดาไม่ยากนิน้องงง โดยเพจดังโพสต์ข้อความว่า

นางเอกหน้างอ ต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอ 5432 สั่งคัท ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ นิสัยแบบนี้.. ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย พอมาตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิมๆ ก็ยังคงทน ทนเหมือนตอนคบแฟนกี่คน หนูก็ทน>>จนเลิก

ล่าสุดมีโอกาสได้มาเล่นละครต่างช่องอีกครั้ง รอบนี้มาเจอกับนางเอกร่างเพรียว ที่เฟี้ยวพอกัน แต่ฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้ ฤทธิ์นางเอกหน้างอ
นะ

นัดกองทีไร นางเอกหน้างอ ก็จะอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ปฏิสัมพันธ์กะใคร จะสื่ออะไรอะไรต้องจุดธูปคุยแทน เพราะกว่านางจะตอบ คงกลัวดอกพิกุลจะร่วง แต่พอทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียดเหมือนว่า.. กูนี่นะนางเอกนะเมิ้งงงงง

พอผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรด teen แล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม พอสื่อจะสัมภาษณ์ ก็ลีลามาดเดิม ตอบน้อย กวนตีน น่าตบ ตอนนี้ทีมงาน และนางเอกร่างเพรียว ยังไม่อยากจะพูดถึง เพราะเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของนางนี่แหละจ้า

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามารวมตัวกันคอมเมนต์เดาและทายว่าใครคือนางเอกหน้างอที่มีพฤติกรรมแบบนี้กันอย่างมากมาย