เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ให้เข้าไปตรวจสอบที่โรงแรมปลายนาอินน์ ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด ตั้งอยู่เขตบ้านท่าขัว ม.4 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องของโรงแรมดังกล่าว ทาง  ร.ต อ.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

     ที่เกิดเหตุ พบว่าโรงแรมดังกล่าวเป็นห้องพัก 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องที่มีผู้เสียชีวิตมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ  ไทรทัน 4 ประตู สีเทา จอดอยู่ ภายในห้องพักพบร่างของนายอดุลย์ ทิพสร อายุ 36 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการขายอะไหล่โรงงานแห่งหนึ่งในตัวตัวเมืองลำปาง นอนหงายอยู่กับพื้นห้อง บริเวณข้างเตียง โดยใส่เสื้อยืดแขนสั้น และสวมเพียงกางเกงใน นอนเสียชีวิตอยู่

     นอกจากนี้ ยังมีหญิงสาวหน้าตาดี อายุ 24 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทราบว่า ทั้งสองคนพบเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง ก่อนที่จะพูดคุยกันถูกคอ และพากันมาเปิดโรงแรมดังกล่าว เพื่อเข้าพักเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีอาการหน้ามืด อ่อนเพลีย และอาเจียน ก่อนที่จะล้มตัวลงกับพื้น และเสียชีวิตในที่สุด ทำให้หญิงคนดังกล่าวรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

     ทั้งนี้ ทางแพทย์โรงพยาบาลลำปาง ระบุเบื้องต้นว่า คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำ บวกกับร่างกายที่อ่อนเพลีย จนเกิดอาการช็อค และเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา – matichon.co.th