เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โม อมีนา โพสต์คลิปครบ 1 เดือน แตงโม จาก เบิร์ด เปิดใจทั้งน้ำตา


ครบ 1 เดือน กับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ น้องสาวคนสนิท โม อมีนา พินิจ ได้โพสต์คลิประลึกถึงพี่สาวที่จากไป

โดยในคลิปมีน้องๆที่สนิทกับ แตงโม ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อพี่และเพื่อนคนนี้ ในช่วงท้ายคลิป เบิร์ด แฟนของแตงโม ได้พูดถึงแฟนสาวที่จากไปทั้งน้ำตา ว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโม และคิดถึงโมตลอดไปครับ”

1 เดือนแล้วนะพี่โม..น้องคนนี้ยังคงทำหน้าที่ของน้อง และทำทุกอย่างเพื่อพี่อย่างที่เคยทำมาตลอดนะ โมรักพี่ รักตลอดไป🤍👭🏻
ขอบคุณเพลง : ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then – Tilly Birds ที่อนุญาตให้โมได้ใช้เพลงนี้นะคะ มันจะเป็นเพลงของพี่โมตลอดไปค่ะ.🙏🏻🤍 และโมตั้งใจทำให้นะ ชาวเรา😊 ดูแลเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไปนะ 🙌🏻

พวกคุณเป็นมิตรภาพที่ดีของพี่จริงๆ🤍 ขอบคุณน้อง ปริ้นส์ @prynce.p นะคะ ขอบคุณน้องมากจริงๆค่ะ🙏🏻😊 ดูกี่ครั้งพี่ก็ร้องไห้🥺 มันดีมากจริงๆค่ะ

ขอบคุณกุ๊กไก่ @kookkuk_kai นะเทอ😁 ดีใจที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมาในทุกโปรเจ็คของเรานะ🙌🏻😍 ขอบคุณลุง @yin9ggggs ที่เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตในทุกๆเรื่อง ในงานทุกชิ้นโมไม่มีคุณคงแย่แน่ๆ😅 ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันนะคะ🤍👭🏻

ขอบคุณ @kusuma_dada (ดาด้า)นะน้องที่คอยช่วยประสานงานต่างๆให้พี่ ขอบคุณมากๆจริงๆ🙌🏻😊 ขอบคุณพี่โจ้ @joe_mensuwan พี่ยิ่ว ที่งานคุณภาพจริงๆฮะ🙏🏻😊 ขอบคุณที่เต็มที่กับงานทุกชิ้นของโมนะคะ 👍🏻👏🏻

สำหรับคดีการสืบค้นหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนักแสดงสาว ก็ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งทุกคนก็ยังรอฟังผลของคดีนี้จะออกมาอยากไร โดยทุกคนหวังว่าคดีนี้นักแสดงสาวที่จากไปจะได้รับความเป็นธรรมเป็นครั้งสุดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จักรรินทร์” งัดแชทของ “แตงโม” คุยกับคนปริศนา อ่านแล้วเหมือนรู้เกิดอะไรขึ้น

สุดอึ้ง “สันธนะ” งัดคลิปโรงแรมดังปิดกะทันหันหลังแตงโมตาย ฟันธงฆ่าบนบก

“โม อมีนา” เชิญชวนแฟนคลับชมละครรีรันของ “แตงโม นิดา”