เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างวงแบล็กพิงก์ลลิษา มโนบาลหรือลิซ่า แบล็กพิงก์เดินทางกลับประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากไปสร้างชื่อในฐานะนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลี และออกโซโลอัลบั้มเป็นของตัวเองจนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก หลังจากการทำงานเป็น Global Ambas sador ให้แบรนด์แฟชั่นหรูประเทศอิตาลีอย่างบุลการี“Bvlgari” แยกกับทีมงานที่เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ แวะกลับมาฉลองวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 27 มี.. กับครอบครัวที่ .บุรีรัมย์ มีแฟนคลับจำนวนมากแห่ไปรอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างคึกคัก ต่อมามีคลิปความเคลื่อนไหวเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ว่าลิซ่าเดินทางไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งในซอยโชคชัย 4
เจ้าของร้านเผยนี้เป็นครั้งแรก ที่ลิซ่า กับ ครอบครัวมาท่านหมูกะทะที่นี่โดยทางร้านไม่รู้มาก่อน ทราบเพียงว่าจะการมาจองโต๊ะบอกเพียงว่าจะมีศิลปินมารับประทานอาหารกับครอบครัวที่ร้านประมาณ 15 ที่ ขอพื้นที่เป็นโซนส่วนตัว จนทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ ลิซ่าพร้อมด้วยพ่อ แม่ ญาติ และเพื่อนสนิทเดินทางมาถึง ถึงตกใจว่าลิซ่ามาทานบาร์บีคิวที่ร้าน จึงจัดให้ลิซ่าและครอบครัวขึ้นไปรับประทานอาหารที่โต๊ะ C7 ริมหน้าต่างชั้น 3 ของร้าน

นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ลิซ่าและครอบครัวมาทานอาหารที่ร้านเรา เข้าใจว่าคงมีคนแนะนำร้านให้ ประกอบกับร้านเรามีพื้นที่ให้ลูกค้ารับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัวและติดแอร์ ทำให้ลิซ่าเลือกใช้บริการที่ร้าน น้องเลือกสั่งอาหารขึ้นชื่อของร้าน ทั้งชุดหมูบาร์บีคิวชุดใหญ่ ชุดเนื้อบาร์บีคิวชุดใหญ่ ปลาแซลมอน หอยทอด และผัดไทย และยังได้รับคำชมจากลิซ่าด้วยว่าอร่อยเจ้าของร้านพลาญชัยบาร์บีคิวกล่าว

..ภาวิณีกล่าวด้วยว่า หลังจากมีคนถ่ายคลิปลิซ่าไปลงสื่อสังคมออนไลน์ ปรากฏว่าตลอดทั้งวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึงเย็น มีแฟนคลับและสื่อมวลชนโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องลิซ่ามากินหมูกระทะที่ร้านจำนวนมากแทบไม่ได้พักผ่อนเลย ยืนยันว่าคลิปของลิซ่าที่ปรากฏในสื่อไม่ใช่ภาพที่พนักงานในร้านเป็นคนถ่ายนำไปโพสต์ เพราะทางต้นสังกัดของลิซ่ากำชับว่า ลิซ่าต้องการความเป็นส่วนตัว งดถ่ายภาพใดๆทั้งสิ้น ทางร้านจึงไม่ได้ถ่ายภาพน้องลิซ่าไว้เป็นที่ระลึกสำหรับโต๊ะที่น้องลิซ่านั่งทานอาหารมีแฟนคลับ และสื่อมวลชนมาขอถ่ายรูปเยอะมาก วันนี้เราคงยังไม่ให้นั่งทานอาหารที่โต๊ะดังกล่าว แต่อนาคตอาจนำภาพลิซ่ามาโชว์ตรงมุมที่ลิซ่านั่ง เพื่อเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้ต้อนรับศิลปินระดับโลกอย่างลิซ่า แบล็กพิงก์

ขณะเดียวกันความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลทวิตเตอร์ ยังคงตื่นเต้นกับการกลับประเทศไทยของสาวลิซ่า ศิลปินไอดอลขวัญใจจนเกิดแฮชแท็ก ข้อความว่า #วันนี้น้องลิดไปไหน เพื่อติดตามการอัปเดตว่า ลิซ่าจะเดินทางไปที่ไหน ทำอะไรบ้าง

แต่ขณะเดียวกันแฟนคลับส่วนหนึ่งที่อยากให้ความเป็นส่วนตัวกับลิซ่า โพสต์และทวีตเพียงภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของลิซ่า พร้อมข้อความคิดถึงลิซ่าพร้อมอวยพรให้พักผ่อนและใช้เวลาในบ้านเกิดอย่างมีความสุขที่สุด และร่วมกันขอให้ทุกคนให้ความเป็นส่วนตัว ไม่รุกล้ำลิซ่ามากจนเกินไป และแอ็กเคาต์ออนไลน์ส่วนตัวของลิซ่าก็ไม่มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง