เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้เวลาจะผ่านไปจนครบ 1 เดือนแล้ว ที่เกิดเหตุสุดเศร้าที่ทำให้นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งในขณะนี้เรื่องของคดีความยังไม่สิ้นสุดและยังมีหลายจุดที่คาใจกับประชาชนทั่วไป ส่วนทางด้านคนใกล้ชิดก็ยังอยู่ในความอาลัยต่อนักแสดงสาว

ล่าสุด (24 มีนาคม 2565) โม อมีนา นักแสดงสาวที่ถือเป็นน้องที่สนิทสนมกับ สาวแตงโม เป็นอย่างมาก และยังคอยช่วยเหลือจัดการงานพิธีไว้อาลัยมาตลอดทั้ง 3 วัน รวมไปถึงดูแล เบิร์ด แฟนหนุ่มของสาวแตงโมจนหลายคนชื่นชมก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเพื่ออาลัยรักถึงพี่สาวคนสนิทที่จากไปครบ 1 เดือนด้วย

โดยในคลิปได้มีการรวมโมเมนต์ต่าง ๆ ของสาวแตงโมเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่และมีรอยยิ้มอย่างมีความสุข ประกอบกับเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then ของ Tilly Birds ทำให้คลิปนี้มีทั้งสุข ทั้งทุกข์รวมกัน รวมไปถึงบรรยากาศภายในงานไว้อาลัยที่คนที่รักสาวแตงโมไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ในคลิปยังมีเพื่อนพี่น้องคนใกล้ชิดของสาวแตงโมได้ออกมาพูดความรู้สึกถึงเจ้าตัวด้วย สาวโม เผยว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อและยังมีความใจหาย โมไม่เคยเสียดายที่รักพี่มาตลอด และจะทำหน้าที่ของโมตลอดไป”, แอนนา “อยากให้เธอกลับมา ที่ผ่านมาไม่เคยพูดกับเขาเลย รักเพื่อนคนนี้มาก คิดถึงเสมอ”, ฮิปโป “พอเราคิดถึงเขา เราก็จะได้เห็นยิ้ม เราก็เสียดายที่เขาไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะเจอเพื่อนแบบนี้ได้อีกเมื่อไร”, พุดเดิ้ล “รักพี่โมมาก ๆ จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป” ฯลฯ

ขณะที่ เบิร์ด เผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโมและคิดถึงโมตลอดไป” ซึ่งท้ายคลิปยังมีเสียงของ สาวแตงโม ที่ร้องเพลงด้วยรักและผูกพัน ในท่อน “จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ” และพูดว่า “แหน่ คิดถึงล่ะสิ” ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อาลัยถึงเป็นจำนวนมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MO Amena Pinit (@mo_amena)

TV Pool Online