เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

โบว์ เมลดา แซ่บได้ – นุ่งทูพีซ สีส้มสด อวดชาวเน็ตลงโซเชียล ทำเอาหวานใจอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซว “หวงได้มั้ยคะ” มีคนมากดไลก์คอมเมนต์นี้กว่า 15,000 ไลก์ เรียกว่าความหวานของคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี เดินทางมาร่วมงาน เซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ นิตยสาร Vogue Thailand จัดงานแฟชั่นโชว์รับเทรนด์ซัมเมอร์ ในงาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” รอบแฟชั่นโชว์ Luxe Brands And Thai Designers ที่ บริเวณลาน Square E,F ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ อาเล็ก คอมเมนต์ในไอจี ว่าหวงได้ไหม

เขาก็เล่นเลิฟซีนหนักด้วย แต่เขาก็เกรงใจเรา? “ณ ตอนนั้นเขายังไม่ได้คุยกับโบว์ ก็ปกติแหละ แต่โบว์ได้ดูนะ ดูเพราะว่าทุกคนเล่นดีมาก ณิชาเล่นดีมาก (เป็นเรื่องของการทำงาน?) ใช่ (มีใจเต้นบ้างไหม?) มันก็มีใจเต้นแหละ เสวขนาดนั้น (เสวหรอ?) ใช่ มันมีความมีมุมนี้มุมนั้นคนนี้หมอคนนี้คนไข้อะไรแบบนี้ น่ารักดี”

แวะถามเรื่องเล็บหน่อย เขาบอกว่าเขาเพ้นท์เล็บเพราะไปนั่งเฝ้าเรา? “อ๋อ จริงๆ เขาอยากทำอยู่แล้ว เราก็แค่ส่งเสริมเพราะว่าช่วงนี้ไม่ได้มีละครหรืออะไร”

เราเป็นจุดเริ่มต้นให้เข้าสู่วงการเพ้นท์เล็บ? “ไม่ใช่ เขาอยากทำอยู่แล้ว หนูเป็นคนสนับสนุน (เป็นคนช่วยเลือกลาย?) ช่วยกันเลือกค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” รีบตอบ ปมคลั่งรัก จนลืมเพื่อน?

ชาวเน็ตเเซะแรง! เปรียบเทียบระดับการศึกษา “มิกค์-อาเล็ก” โปรไฟล์ใครดีกว่า